BUỔI TRAINING ĐỊNH KÌ DÀNH CHO GIÁO VIÊN TẠI IES EDUCATION

BUỔI TRAINING ĐỊNH KÌ DÀNH CHO GIÁO VIÊN TẠI IES EDUCATION

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Phương châm hoạt động của IES Education chính là luôn đảm bảo chất lượng dạy học trong suốt thời gian kí kết hợp đồng. Để đạt được điều này hằng tháng, IES sẽ tổ chức các khóa training nhằm đào tạo chuyên môn cho đội ngũ giáo viên nước ngoài. Lớp training được tổ chức vào mỗi sáng thứ 6 cuối tháng. Tham dự đào tạo, giáo viên sẽ được hướng dẫn phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả.

Trong buổi sáng ngày 30/03 vừa qua, Mr. Paul Virgen đã hướng dẫn trình tự giảng dạy trong một tiết học. Bên cạnh đó, giáo viên còn học cách dạy học phù hợp với văn hóa của từng lớp, cũng như phương pháp tiếp cận từng đối tượng học viên khác nhau.

Hình ảnh lớp training của thầy Paul Virgen – Head Teacher tại IES Education.

Với kinh nghiệm nhiều năm dạy học trong và ngoài nước cùng trình độ thạc sĩ sư phạm, Mr. Paul luôn được đánh giá cao về chuyên môn.
 

Thông qua những buổi training định kì, giáo viên sẽ được kiểm tra thường xuyên. Đồng thời nâng cao kĩ năng dạy học. Nhờ đó, khách hàng sẽ luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là lời cam kết đối với các doanh nghiệp/ học viên khi đăng kí sử dụng dịch vụ tại IES Education.

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất