Học sinh trường Lý Thường Kiệt thử tài tiếng Anh cùng giáo viên bản ng

Học sinh trường Lý Thường Kiệt thử tài tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:52PM

English Club của IES đã có mặt tại trường THPT Lý Thường Kiệt. Sáng ngày 30/12, IES phối hợp cùng trường Lý Thường Kiệt tổ chức chương trình câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề "Happy New Year" nhằm giúp các em học sinh có môi trường thực hành tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ. Với sự góp mặt của hơn 200 học sinh, các thầy cô bộ môn anh văn của trường  và các Giáo viên bản ngữ của IES.

 

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn của các bạn học sinh trường Lý Thường Kiệt. Điều đặc biệt là các tiết mục hát của trường các bạn đều thể hiện những các khúc tiếng Anh vô cùng đặc sắc.






Các bạn cùng giao lưu với MC của chương trình






Sau phần giao lưu là khoảng thời gian chơi trò chơi và giao lưu cùng ở các booth tiếng Anh được chuẩn bị sẵn. Tất cả các trò chơi và câu hỏi liên quan đến chủ đề "Happy New Year"




Các bạn học sinh suất sắc thể hiện khả năng nghe nói tiếng Anh với các thầy cô Giáo viên bản ngữ của IES






Những bạn học sinh suất sắc trong các phần chơi và câu hỏi tiếng Anh tại các booth nhận được quà từ BTC 


IES xin chân thành cảm ơn BGH và các thầy cô Trường THPT Lý Thường Kiệt đã hỗ trợ và tạo điều kiện để công ty tổ chức chương trình thành công và mang lại cho các em học sinh những kiến thức tiếng Anh bổ ích nhất. Kính chúc nhà trường luôn vững mạnh và chào đón năm mới Canh Tý 2020 Vạn Sự Như Ý.

Tham khảo thêm: Các em nhỏ Trường Mầm Non Sao Mai phấn khích khi thấy ông già Noel




 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất