IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường THCS Thanh Đa quận Bình Th

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường THCS Thanh Đa quận Bình Thạnh

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

IES Education tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường THCS Thanh Đa quận Bình Thạnh

câu lạc bộ Tiếng Anh 1

Ngày 20/3/2017, IES và Trường THCS Thanh Đa - Bình Thạnh đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh năm học 2016-2017 tại sân trường với mục đích xây dựng môi trường để  học sinh có thể sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hào hứng.

câu lạc bộ Tiếng Anh 2

Tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng Tiếng Anh thông qua các hoạt động của câu lạc bộ.

câu lạc bộ Tiếng Anh 3

Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, và bổ ích, thu hút học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh.

câu lạc bộ Tiếng Anh 4

Để giúp cho các em học sinh yêu thích hơn môn Tiếng Anh, hiểu rõ tầm quan trọng của bộ môn Tiếng Anh trong tình hình hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, năng khiếu trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, cũng như hiểu biết thêm về nền văn hóa, các kiến thức phổ thông liên quan đến Việt Nam và các nước trên thế giới.

câu lạc bộ Tiếng Anh 5

Với ý nghĩa đó, Trường THCS Thanh Đa đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh đầy ý nghĩa, vui tươi và bổ ích. Qua đó, giúp cho các em học sinh có cơ hội thực hành, trau dồi hơn nữa các kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh trong học tập và cuộc sống.

câu lạc bộ Tiếng Anh 6
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất