Một buổi thảo luận chuyên môn giữa Phòng đào tạo với các Giáo Viên bản

Một buổi thảo luận chuyên môn giữa Phòng đào tạo với các Giáo Viên bản ngữ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:50PM

Trong buổi sáng ngày 22/02, Thạc sĩ Mr.Paul Virgen – Head Teacher đã có buổi thảo luận chuyên môn cùng các Giáo viên bản ngữ của IES về quy trình giảng dạy trong một tiết học theo phương pháp giảng dạy độc quyền của IES tại các trường công lập.

 

Buổi thảo luận chuyên môn giữa phòng đào tạo và giáo viên bản ngữ của IES


Giáo viên được thảo luận về quy trình giảng dạy

Thầy Paul Virgen là giáo viên bản ngữ tại IES trong nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao đến từ Los Angeles, California. Thầy từng dạy Giáo dục tại các trường công lập ở thành phố New York trong 6 năm.

Trong mỗi buổi thảo luận, giáo viên không chỉ được thảo luận về quy trình giảng dạy mà còn được Head Teacher training về: 

- Cách quản lý lớp học (Classroom Management) – một trong những vấn đề mà nhiều giáo viên phải đối mặt không chỉ ở Việt Nam mà đây là vấn đề chung trên toàn thế giới.

Buổi thảo luận chuyên môn giữa phòng đào tạo và giáo viên bản ngữ của IES 1

- Những khó khăn và thử thách (Difficulties & Challenges) của các Giáo viên bản xứ sẽ gặp phải khi giảng dạy tại các tường công lập.

Từ đó, đưa ra mô hình quản lý lớp học, cách nắm bắt tâm lý học sinh (Module of Classroom Managing, Student Psychology Approaching), cũng như phương pháp tiếp cận từng đối tượng cấp học khác nhau.Giúp giáo viên làm chủ được lớp học của mình.

Buổi thảo luận chuyên môn giữa phòng đào tạo và giáo viên bản ngữ của IES 2
Cô Emily (bên trái) đến từ England và cô Laura (bên phải) đến từ CH Ireland có buổi thảo luận hữu ích cùng thầy Paul Virgen

Để có được chất lượng giảng dạy, tạo sự uy tín - là một trong những đơn vị cung cấp giáo viên bản ngữ hàng đầu Hồ Chí Minh và Được Sở Giáo Dục và Đào tạo TPHCM công nhận là đơn vị đào tạo được phép phối hợp đưa giáo viên bản ngữ để dạy tiếng Anh tại các trường Mầm Non, Tiểu học, THCS và THPT như hiện nay. Thì những buổi thảo luận chuyên môn này luôn diễn ra hàng tháng tại IES nhằm theo dõi, kiểm tra, nâng cao chuyên môn cho các giáo viên trong quá trình giảng dạy.

Tham khảo thêm: IES là đơn vị phối hợp với các trường Mầm Non, Tiểu Học, THCS, THPT tổ chức dạy học giáo dục 
 

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất