Nên học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hay giáo viên Việt Nam?

Nên học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hay giáo viên Việt Nam?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Nên học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài 

hay giáo viên Việt Nam?

 

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài có tốt không? Câu hỏi này cũng chính là nỗi băn khoăn của không ít các bạn trẻ khi có ý định sẽ đăng ký một khoá học tiếng Anh bên ngoài. Bạn nên biết rằng dù là giáo viên nước ngoài hay giáo viên Việt đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trung tâm Anh Ngữ IES sẽ cho bạn thấy ưu và nhược điểm để bạn có lựa chọn tốt hơn.

Giáo viên Việt Nam

Giáo Viên Việt Nam Dạy Tiếng Anh

Giáo viên Việt là nhưng người sử dụng cùng ngôn ngữ nên việc trao đổi, giảng dạy hay có bất cứ khó khăn trong việc học bạn đều có thể trao đổi với giáo viên một cách dễ dàng. 

Mặt khác giáo viên Việt cũng có khoảng thời gian đi học nên họ có những kinh nghiệm thực tiễn. Vì là người Việt Nam nên không thể so sánh việc phát âm với người bản địa, nhưng thay vào đó giáo viên Việt có thể thấu hiểu những gì học viên cần hơn là giáo viên nước ngoài.

Giáo viên nước ngoài

Khác với giáo viên Việt, giáo viên nước ngoài tạo được sự mới mẻ và lôi cuốn học viên từ phong cách giảng dạy đến cách phát âm “chuẩn không cần chỉnh” và nét văn hóa phóng phú mới mẻ của họ. Thông qua việc học sẽ giúp bạn biết nhiều về nét văn hóa phương Tây.

Giáo Viên Nước Ngoài Dạy Tiếng Anh 

Giáo viên nước ngoài là một hình mẫu để bạn bắt chước theo từ cách họ phát âm, nhấn nhá ngữ điệu, cách họ xử lý tình huống. Tuy nhiên, giáo viên người nước ngoài sử dụng tiếng Anh từ khi họ sinh ra, cách họ họ tiếng Anh cũng khác chúng ta và họ không trải qua thời kỳ học tiếng Anh miệt mài như chúng ta. Vì vậy họ thường có ít kinh nghiệm trong việc hiểu tâm lý học viên Việt.

Nên lựa chọn học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hay giáo viên Việt Nam?

Nên học tiếng Anh với giáo Viên Việt Nam hay Nước ngoài?

Chính vì những ưu điểm và nhược điểm nêu trên, bạn có thể tìm đến các trung tâm hoặc tổ chức có giáo viên nước ngoài đã từng sinh sống và làm việc ở VN lâu năm để theo học. Cách này khả thi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn hơn là vừa học giáo viên Việt, vừa học giáo viên nước ngoài.

Ở TPHCM hay Hà Nội, không khó để tìm được các trung tâm như trên. Tại TP.HCM có thể kể ra: VUS (Anh văn hội Việt Mỹ), IES Education (Công ty giải pháp giáo dục IES),... Ở IES Education các giáo viên nước ngoài đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh, sinh viên, người đi làm nên họ nắm bắt tâm lý học viên khá tốt. Một số học viên có tuổi (45-50 tuổi) theo học tại IES đều đánh giá cao mức độ tận tâm cũng như tâm lý của các giáo viên.

Những thông tin mà Trung tâm Anh Ngữ IES vừa gửi đến bạn mong rằng bạn sẽ có cái nhìn tích cực hơn về việc học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hay giáo viên Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với bản thân nhé, chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm:

IES EDUCATION - DỊCH VỤ CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI DẠY TRỰC TUYẾN UY TÍN

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHẤT LƯỢNG CHO TRƯỜNG HỌC TẠI TPHCM, VIỆT NAM

IES Education - DỊCH VỤ HỌC TIẾNG ANH 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI - eOne

IES Education - CUNG CẤP DỊCH VỤ HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT - eGroup

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất