Thư thông báo về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 02/

Thư thông báo về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 02/2020 để phòng tránh virus Corona (nCoV)

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

THƯ THÔNG BÁO

 

V/v tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020 để phòng tránh dịch bệnh

Kính thưa Quý phụ huynh,

Công ty TNHH Giải Pháp Giáo Dục IES - Trung Tâm Anh Ngữ IES Education, trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh và các em học sinh đã hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với Trung tâm IES Education trong 2 tuần vừa qua nhằm phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Virus Corona (nCoV) gây ra.

Theo công văn số 544/UBND-VX ngày 14/02/2020 của Ủy ban Nhân dân TP.HCM cho học sinh, sinh viên các cấp tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/02/2020 đến hết ngày 29/02/2020 để phòng chống dịch bệnh Corona (nCoV).

Công ty TNHH Giải Pháp Giáo Dục IES - Trung Tâm Anh Ngữ IES Education sẽ tổ chức ôn tập củng cố kiến thức online miễn phí cho các em đang theo học tại Trung tâm từ ngày 17/02/2020 đến hết ngày 29/02/2020, theo hình thức gửi bài tập qua group Zalo của từng lớp các em đang theo học. Phụ huynh các học viên sẽ được Trung tâm thêm vào group Zalo để tải các bài tập tư liệu học tập tại nhà cho học sinh, sau khi các bé làm xong phụ huynh gửi lại lên group Zalo.

- Thời gian nộp lại bài sau 01 ngày khi Trung tâm gửi bài tập cho các em, giáo viên sẽ chấm bài và báo cáo lại kết quả lên group Zalo.

Trong thời gian này, Trung tâm rất cần sự hợp tác của Quý phụ huynh trong việc hỗ trợ theo dõi và đảm bảo các em dành thời gian học tập nghiêm túc.

Bên cạnh đó, để củng cố kiến thức cho học sinh sau các tuần tự học tại nhà, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch học bù cho các em và sẽ thông báo sau khi Trung tâm hoạt động bình thường trở lại.

Hiện tại, Công ty TNHH Giải Pháp Giáo Dục IES - Trung Tâm Anh Ngữ IES Education đã và đang tiếp tục các biện pháp tăng cường quy trình phòng tránh dịch bệnh, đồng thời áp dụng thêm những biện pháp phòng dịch mới được cập nhật bởi Sở Y Tế. Các hoạt động khác của Trung tâm sẽ được tạm hoãn cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Vì sức khỏe, sự an toàn của tất cả các em học sinh và cộng đồng, một lần nữa, chúng tôi rất mong nhận được sự thông hiểu, hỗ trợ và hợp tác của Quý phụ huynh trong việc phòng chống dịch bệnh và trong các tuần tự học tại nhà sắp tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và các quyết định tiếp theo (nếu có) từ Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Bộ Giáo Dục và Đào tạo, Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM.

Trân trọng!
 

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất