Các tiêu chí lựa chọn giáo viên bản ngữ chuẩn tại IES Education

Các tiêu chí lựa chọn giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh chuẩn tại IES Education

Ngày: 23/03/2023 lúc 14:24PM

Việc thay thế giáo viên bản ngữ trong các buổi học tiếng anh tại trường hiện nay là đang là một xu thế mới. Các trường học tại Việt Nam cũng áp dụng chương trình giảng dạy tiếng anh xen kẻ với giáo viên bản xứ trong các kỹ năng. Nhằm tạo cho học sinh, sinh viên có môi trường học tập tốt, đa dạng hơn về hình thức cũng như trình độ tiếng Anh của mình càng ngày càng được cải thiện. Để đạt được điều đó, các trường sẽ có những quy định và tiêu chí dành riêng cho các giáo viên bản xứ nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập của học sinh, sinh viên.

Giáo viên bản ngữ

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MỘT GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

1. Tiêu chí thứ nhất là về trình độ cũng như nguồn gốc

- Tiêu chí quan trọng hàng đầu mà các trường hướng tới với các Giáo viên bản ngữ đó chính là tuyển dụng giáo viên có quốc tịch rõ ràng, tư cách pháp nhân cũng như các giấy tờ phát lý cần thiết phải chính xác và đảm được có giấy phép lao động hợp pháp được Nhà nước cấp.

- Đã tốt nghiệp Đại học hoặc có chứng chỉ sư phạm tại các nước sở tại.

- Giọng nói chuẩn ngữ và có khả năng truyền đạt.

- Có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế và đã dạy thực chiến: TESOL, CELTA, TEFL.

Giáo viên bản ngữ 2

- Đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở nước sở tại hoặc tại những nước khác trên thế giới.

- Tính cách nhiệt tình, thân thiện, cởi mở; đã tiếp xúc với văn hóa và có hiểu biết về đặc điểm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Không có tiền án tiền sự.

2. Tiêu chí thứ 2 là về đạo đức

Tiêu chí đạo đức là một trong 3 tiêu chí về đạo đức nghề nghiệp được chú trọng. Vì một giáo viên bản ngữ hay Việt Nam đều phải có đạo đức kém sẽ ảnh hưởng lớn đến các thế hệ sau này, và cũng như sự phát triển tư duy của các bé. Bởi vậy, giáo viên bản ngữ không chỉ đảm bảo tất cả về chuyên môn, cũng như phải đảm bảo cả về mặt đạo đức.

Giáo viên bản ngữ 1

3. Ngoài ra còn có phương pháp giảng dạy

Đối với các trường công tại Việt Nam, phương pháp giảng dạy của Giáo viên nước ngoài là một trong những tiêu chí tiếp theo cần có trong quá trình tuyển chọn. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, Các giáo viên phải có một giáo trình linh hoạt, phù hợp với mặt bằng chung về trang bị ngôn ngữ tiếng Anh. Giúp việc truyền đạt kiến thức tới học sinh, sinh viên được hiệu quả nhẩt.

Dựa vào những tiêu chuẩn trên, các trường sẽ có những đánh giá chính xác để xét duyệt, tuyển chọn Giáo viên bản ngữ vào giảng dạy tiếng Anh cho học sinh, sinh viên.

Công ty uy tín cung cấp giáo viên bản ngữ

IES Education là nơi cung cấp giáo viên bản xứ uy tín, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng và đào tạo giáo viên bản xứ để có được một đội ngũ giáo viên bản ngữ uy tín chất lượng đến từ khắp thế giới. Chương trình giảng dạy đặc biệt và chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiệt huyết cũng như chuyên môn cao và cam kết được lượng đầu ra cho các học sinh hoặc các trường đang cộng tác. 
 
Không những thế tại trung tâm IES chủ động xử lý và sắp xếp giáo viên nước ngoài để phù hợp với lịch dạy hoặc lịch học của quý khách. Tất cả giáo viên tại công ty chúng tôi cung cấp đều có giấy tờ pháp lý đầu đủ theo quy định pháp luật tại Việt Nam.
 
Trung tâm IES trực tiếp quản lý giáo viên và là nơi hỗ trợ quy khách hàng thay đổi giản viên bản xứ hoặc sẽ điều hướng những giáo viên xen kẻ lẫn nhau để tránh các học sinh nhàm chán hoặc quý khách hàng không hài lòng về chất lượng giảng dạy.
 
Những tiêu chí trên cũng là những gì IES Education đã và đang tiếp tục hướng tới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong  lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và là công ty đầu ngành được đánh giá cao về chất lượng cung ứng Giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia lớn như Anh, Úc, Mỹ, Canada,... với đội ngũ giáo viên có tác phong chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy chuyên sâu, nắm bắt và hiểu được tâm lý học viên, lấy học viên làm trung tâm từ đó điều chỉnh phương pháp dạy phù hợp nhằm mang đến hiệu quả giảng dạy cao.

Hãy nhấc máy và gọi ngay đến cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP GIÁO DỤC IES
Hotline: 0915.897.975
Email: info.@iesc.edu.vn


Tham khảo thêm: Cung cấp giáo viên bản ngữ uy tín, chất lượng cho trường học

IES Education

 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất