Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài chuẩn nhất năm 2020

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài chuẩn nhất năm 2020

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:45PM

Nếu bạn đang tìm hiểu và tham khảo bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài mới nhất năm 2020 thì đây chính là bài viết dành cho bạn. IES Education luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giáo viên nước ngoài chất lượng và uy tín của TP HCM với giá tốt, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài - IES Education
Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài - IES Education

Giáo viên bản ngữ- xu thế thời đại mới


Lựa chọn giáo viên nước ngoài dạy học đang là một hình thức giảng dạy mới, được nhiều người lựa chọn và hướng đến. Tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp giáo viên chất lượng tốt, phù hợp với mọi nhu cầu, đi cùng với đó là mức giá ổn định, phải chăng là rất khó.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đạo tạo và cung ứng giáo viên bản ngữ, chúng tôi đã và đang cung cấp nguồn nhân lực cho các trung tâm, trường học lớn trên địa bàn thành phố. Hơn nữa, bằng việc tối ưu hóa các khoản chi phí, chúng tôi có giá cung cấp giáo viên nước ngoài rẻ và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Bài viết này, IES Education sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ về dịch vụ của chúng tôi, đồng thời dễ dàng đưa ra quyết định hơn trong việc chọn lựa giáo viên bản ngữ cho mình.

Những lợi ích tuyệt vời của việc học với giáo viên nước ngoài


Học tập và tiếp xúc với giáo viên nước ngoài chắc chắn bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm khác biệt và thú vị mà cách học truyền thông thường không đem đến được. Sau đây là những lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ nhận thấy một các dễ dàng trong những buổi học đầu tiên tại IES:

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài - IES Education

- Học tập và tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn bản ngữ.

- Phương pháp giáo dục tiên tiến, đưa học viên đến với ngôn ngữ một cách tự nhiên, gần gũi.

- Các giáo viên bản ngữ của IES là những cử nhân, thạc sĩ đến từ các Quốc gia trên Thế Giới: Anh, Úc, Mỹ,... được chọn lọc kỹ càng, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy.

- Biết thêm nhiều nền văn hóa của các nước khác, từ đó giúp bạn hội nhanh với thế giới nhanh hơn.

Tại sao nên lựa chọn công ty giải pháp giáo dục IES?

Giáo viên bản ngữ 100%


Mục đích cuối cùng của việc học và rèn luyện tiếng Anh là có thể giao tiếp với người nước ngoài. Chính vì vậy, để giúp cho học viên phát âm tiếng Anh chuẩn cũng như ngữ điệu, trọng âm chính xác cần đòi hỏi giáo viên nước ngoài: Anh, Úc, Mỹ,... có trình độ chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như truyền cảm hứng cho các học viên.

Tiết kiệm các khoản chi phí


Là 1 công ty chuyên về giải pháp giáo dục. Chúng tôi mang đến cho khách hàng, đối tác sự tối ưu nhất về tất cả mọi mặt để tiết kiệm tối đa các khoản chi phí. Ngoài ra, chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi để hỗ trợ và tri ân quý khách hàng.

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài - IES Education

Luôn duy trì sự ổn định


Hầu hết các vấn đề mà khách hàng đối tác hay gặp phải đó là việc giáo viên bản ngữ không ổn định dẫn đến đứt quãng trong quá trình giảng dạy. Điều này dẫn đến nhiều bất cấp cho các đối tác: các trường học, trung tâm Anh ngữ,…

Thấu hiểu được những khó khăn đó, chúng tôi đã lên những phương án tốt nhất để giải quyết các vấn đề này. IES Education tự hào là nơi Cung cấp giáo viên chất lượng, ổn định, lâu dài. Vì vậy, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn để giải quyết phần khó nhằn này nhé!

Hỗ trợ quản lý giáo viên bản ngữ


IES Education luôn hỗ trợ nhà trường và các trung tâm quản lý giáo viên bản ngữ trong suốt thời gian hợp đồng. Chúng tôi luôn có bộ phận chuyên môn thường xuyên dự giờ để đánh giá chất lượng cũng như cải thiện những bất cập trong quá trình giảng dạy.

Nếu xuất hiện những trường hợp không hài lòng về các giáo viên, nhà trường có quyền yêu cầu thay đổi giáo viên bất cứ lúc nào. IES luôn mong muốn đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho đối tác của mình.

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài rẻ và Chất lượng tại TP. HCM


Các giáo viên của IES đã được kiểm tra và chọn lọc kỹ càng. Luôn là những giáo viên đã được cấp giấy phép lao động và thẻ tạm trú theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Đặc biệt, đã được Sở Giáo Dục và Đào tạo Tp. HCM thẩm định chất lượng và đăng lên Cổng thông tin điện tử chính thống.

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài - IES Education
Thông tin về các Công ty/ Trung tâm Ngoại ngữ đưa giáo viên người nước ngoài phối hợp giảng dạy tiếng Anh tại các trường tiểu học tại cổng thông tin điện tử ngành GD&ĐT TP.HCM

Để biết thêm chi tiết và chính xác nhất về chi phí của các giáo viên nước ngoài. Đi cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn của các chương trình và sự kiện. Hãy nhanh tay liên hệ tới IES Education để được tư vấn cụ thể nhất.

Địa chỉ: 58, đường số 41, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟬𝟵𝟬𝟲.𝟳𝟬𝟬.𝟭𝟯𝟲 - 𝟬𝟵𝟬𝟭.𝟯𝟰𝟯.𝟭𝟭𝟲 - 𝟬𝟵𝟭𝟱.𝟴𝟵𝟳.𝟵𝟳𝟱.


 
IES Education
 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất