Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài mới nhất năm 2021

Bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài mới nhất năm 2021

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Tiếng Anh đang là xu hướng quan trọng và nó ảnh hưởng đến tất cả mọi ngành nghề. Chính vì vậy, nếu muốn phát triển bạn cần phải giỏi tiếng Anh. Một cách nhanh nhất để giỏi tiếng Anh chính là học với giáo viên bản xứ. Câu hỏi thường xuyên được gặp nhiều là giá thuê giáo viên bản xứ có mắc không? Hãy cùng IES theo dõi bảng giá cung cấp giáo viên nước ngoài mới nhất năm 2021 nào.

Làm sao để giỏi tiếng Anh?


Học kết hợp 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết.

 

Người Việt thường chú trọng vào kỹ năng đọc-viết hơn là kỹ năng nghe và nói. Tuy nhiên, để giỏi tiếng Anh bạn cần phải kết hợp đều cả 4 kỹ năng đó.

Học kết hợp 4 kỹ năng

Một số lưu ý để rèn luyện 4 kỹ năng trên:

  • Đối với kỹ năng nghe: nghe càng nhiều càng tốt. Nghe nội dung đó lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi bạn nghe rõ và hiểu những gì họ đang nói.
  • Đối với kỹ năng viết: luyện viết mỗi ngày. Có thể bắt đầu bằng cách viết nhật ký mỗi ngày. Tập viết những câu ngắn những cấu trúc đơn giản trước, sau đó khi đã thông thạo rồi bắt đầu viết những câu dài với cấu trúc phức tạp hơn.
  • Đối với kỹ năng nói: luyện nói thường xuyên. Một cách để giao tiếp tự tin đó chính là luyện tập nói tiếng Anh trước gương hằng ngày. Chỉnh sửa phát âm bằng cách nói chuyện trên app hoặc với bạn bè.
  • Đối với kỹ năng đọc: đọc những văn bản với nhiều từ vựng mới nhưng đừng vội tra từ điển ngay mà hãy thử đoán nghĩa của từ và cả nội dung đoạn trong ngữ cảnh đó rồi sau đó hãy tra từ.
Học với giáo viên nước ngoài:

Học với giáo viên nước ngoài

Khi học với giáo viên nước ngoài bạn sẽ:

  • Tăng khả năng phát âm chuẩn: Để tránh tình trạng phát âm sai bạn nên học giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Họ là người bản xứ, họ sẽ biết cách phát âm, cách nhấn nhá và truyền lại cho chúng ta một cách chính xác nhất.
  • Tăng kinh nghiệm giao tiếp và tự tin: luyện tập trên sách vở thôi là chưa đủ, để có phản ứng nhanh và nhạy bạn cần phải rèn luyện thực tế.  Giao tiếp với giáo viên nước ngoài là cách rèn luyện nhanh và chính xác nhất.
  • Rèn luyện tư duy tiếng Anh: Sai lầm của chúng ta thường là nghe một câu tiếng Anh sau đó sẽ tự động dịch sang tiếng Việt, khiến cho người học sẽ không học được cách tư duy bằng tiếng Anh. Khi giao tiếp với người nước ngoài, bạn buộc phải suy nghĩ câu trả lời một cách nhanh nhất, lúc đó não bạn đã hình thành tư duy học tiếng Anh. Dần dà, bạn sẽ học được cách phản xạ tiếng Anh như một điều bình thường và tự nhiên.

Bảng giá cung cấp giáo viên bản ngữ năm 2021

Học với giáo viên nước ngoài sẽ là con đường ngắn nhất để mau giỏi tiếng Anh. Chính vì vậy, mức giá của họ cũng có phần nhỉnh hơn so với giáo viên người Việt. IES tự tin là nơi cung cấp giáo viên người nước ngoài với giá tốt nhất. Hãy cùng tham khảo Bảng giá cung cấp giáo viên người nước ngoài mới nhất năm 2021 qua: 
 Hotline: 091 589 7975 - 090 803 7975 

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất