Bé Bảo Viên - Đạt 13/15 điểm chứng chỉ Movers khi mới 9 tuổi

Bé Bảo Viên - Đạt 13/15 điểm chứng chỉ Movers khi mới 9 tuổi

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Chỉ mới 9 tuổi, nhưng bé Bảo Viên của IES Education đã đạt được thành tích mà các bạn cùng trang lứa luôn mơ ước, đạt 13/15 điểm trong kỳ thi chứng chỉ Movers.


Ngay từ thời gian đầu học tại IES, Bảo Viên là một đứa trẻ rụt rè, không tự tin vào khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Bé cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp nhận từ mới. Chính vì điều này, mẹ bé Bảo Viên đã quyết định cho em đăng ký tham gia lớp luyện thi chứng chỉ Movers sớm hơn 1 năm.

Movers - IES Education
Bé Bảo Viên - Đạt 13/15 điểm chứng chỉ Movers khi mới 9 tuổi

Ở độ tuổi của học sinh lớp 3, Bảo Viên đã được học cùng với anh trai là bé Bảo Tân về chương trình luyện thi Movers. Được học chung với các anh chị lớn hơn mình 1 tuổi, giai đoạn đầu Bảo Viên gặp khó khăn trong việc thích ứng với lớp học này, cả về giao tiếp với các bạn và chương trình học.

Nhờ có sự tận tâm và phương pháp giảng dạy phù hợp của đội ngũ giáo viên IES, Bảo Viên đã hòa nhập với lớp học một cách vui vẻ. Dù vẫn còn một vài khuyết điểm nhỏ chưa được khắc phục hoàn toàn, vì lí do tuổi còn nhỏ nhưng Bảo Viên cũng đã cố gắng hết sức để đạt được thành tích tốt tại kỳ thi chứng chỉ Movers với số điểm đáng ngưỡng mộ 13/15.

Chúng ta cùng xem bé Bảo Viên giao tiếp bằng tiếng Anh như thế nào nhé.

 

Chúc mừng con, chúc con luôn giữ phong độ và đạt điểm cao trong kỳ thi chứng chỉ Flyers sắp tới nhé!

 


IES Education


 
>>>> THAM KHẢO THÊM:
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất