5+ Bí quyết tự luyện thi TOEIC hiệu quả vượt bậc

5+ Bí quyết tự luyện thi TOEIC hiệu quả vượt bậc

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:53PM

Sau khi nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới việc tự luyện thi TOEIC tại nhà, IES Education sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm bổ ích cho việc tự học TOEIC nhé!

luyện thi TOEIC-IES Education
5+ Bí quyết tự luyện thi TOEIC hiệu quả vượt bậc

Việc tự học và ôn luyện TOEIC tại nhà không phải là không thể, nhưng có đạt hiệu quả tốt hay không lại phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố: việc lên kế hoạch học tập và ý thức tự giác thực hiện những điều bản thân đã vạch kế hoạch. IES hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình luyện thi của mình.

Lên kế hoạch luyện thi TOEIC dựa vào trình độ, mục tiêu và thời gian của bản thân


Trước tiên, các bạn cần phải xác định trình độ hiện tại của bản thân và đặt ra một mục tiêu rõ ràng, phù hợp để có thể thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể. Nhiều bạn đã phạm phải sai lầm khi không xác định rõ trình độ bản thân, chọn một giáo trình vượt quá năng lực hoặc quá dễ dẫn tới mất thời gian học mà không nhận được kết quả như mong đợi.

luyện thi TOEIC-IES Education
 
Việc đưa ra mục tiêu thực tế sẽ giúp bạn định hướng được bản thân nên làm gì để không phí thời gian, đồng thời có động lực học và không bị nản lòng. Đặc biệt là phải đặt một mốc hay khoảng thời gian rõ ràng để thực hiện đó, vì không ai muốn mục tiêu chỉ đặt ra rồi để đó, chúng ta cần phải có deadline cụ thể.

Lựa chọn​ tài liệu phù hợp


Chọn những tài liệu và phương pháp học phù hợp với trình độ hiện tại cũng là yếu tố quan trọng không kém. Các bạn có thể tìm hiểu và mua tài liệu luyện thi ở các hiệu sách hoặc online,...

luyện thi TOEIC-IES Education

Phương pháp học đúng đắn


Vì thang điểm của kì thi TOEIC luôn có sự thay đổi tuỳ thuộc vào mức độ khó dễ của đề bài và các câu hỏi, bạn không nên bị ảnh hưởng quá với số câu đúng, sai. Thay vào đó, hãy dành thời gian kiểm tra lại các bài practice test mà mình đã làm, đồng thời nhìn lại những câu đã làm sai hoặc những câu làm đúng nhưng nhờ may mắn, tìm các tài liệu đọc các phần ngữ pháp hoặc tra cứu những từ vựng liên quan. Bạn đừng quên làm đi làm lại nhiều lần để nhuần nhuyễn kiến thức và kỹ năng của mình nhé.

Luôn giữ vững tinh thần học tập của mình trong suốt thời gian luyện thi TOEIC


luyện thi TOEIC-IES Education

Việc học tập và ôn thi TOEIC trong thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng nản chí của các bạn, đặc biệt là những bạn có trình độ tiếng Anh còn hạn chế hoặc những bạn đã chắc kiến thức nên khó thấy được sự tiến bộ của bản thân trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, tự học ở nhà cũng gặp nhiều khó khăn, không có người chỉ dẫn, thiếu môi trường rèn luyện nên cũng có thể dẫn đến tình trạng nản chí cho bạn học.

Địa điểm luyện thi tốt nhất Quận 7, TP HCM


Vậy bạn đã tìm ra phương pháp học tập và luyện thi cho mình chưa, nếu chưa tìm được phương pháp tối ưu nhất cho mình, hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Trí Anh - IES Education.

luyện thi TOEIC-IES Education

Đến với IES Education, bạn sẽ được:

- Làm bài test đầu vào để biết được trình độ thực tế của bản thân đang ở cấp độ nào. 

- IES sẽ vạch ra cho bạn lộ trình, phương pháp, giáo trình học phù hợp nhất đối với bạn.

- Có đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy luyện thi TOEIC, khả năng truyền cảm hứng, tăng nguồn động lực cho các học viên của mình trong quá trình học.

- Trình độ của bạn sẽ tiến bộ rõ rệt sau một thời gian ngắn học tại tại IES, đặc biệt là phát triển đồng đều 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Kết thúc khóa học bạn sẽ tự tin giao tiếp với người nước ngoài từ cách phát âm đến khả năng nghe của mình.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với IES ngay ngày hôm nay thôi!

 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất