Covid-19 - Học tiếng Anh online: Giải pháp, lợi ích trong mùa dịch

Covid-19 - Học tiếng Anh online: Giải pháp, lợi ích trong mùa dịch

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:53PM

Đại dịch virus covid-19 bùng phát trở lại tại TP HCM. Để đảm bảo độ an toàn sức khỏe cho các em học sinh, IES Education đã áp dụng hình thức học tiếng Anh online. Vậy học tiếng Anh online có những lợi ích gì? Hãy cùng IES Education tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

covid-19 - IES Education
Học tiếng Anh online - Giải pháp và lợi ích của học tiếng Anh trong mùa dịch covid-19

Giải pháp học tiếng Anh hiệu quả trong mùa dịch covid-19


Dịch bệnh covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, chính vì vậy quá trình học tập của các bạn học sinh cũng sẽ bị ảnh hưởng và gián đoạn ít nhiều, đặc biệt là môn tiếng Anh, đặc trưng của môn học này đòi hỏi sự thường xuyên, liên tục.

covid-19 - IES Education

Nếu quá trình học bị gián đoạn sẽ dễ dẫn đến tình trạng quên kiến thức, mất cân bằng trong quá trình sắp xếp thời gian học tại trường và ở nhà. Vậy, học tiếng Anh online chính là giải pháp hữu hiệu nhất khi các em không thể đến trung tâm học trong mùa dịch covid-19 này.

Những lợi ích vượt trội của học tiếng Anh online trong mùa đại dịch covid-19?

Học tiếng Anh online - Tiết kiệm chi phí


Học tiếng Anh online được đánh giá là tiết kiệm chi phí hơn so với học tiếng Anh offline. Bởi, khi chúng ta học tiếng Anh tại nhà qua phương tiện công nghệ hiện đại được kết nối với internet thì các chi phí đi lại, ăn uống được cắt giảm. Bên cạnh đó, tiền học phí của các khóa học online cũng thấp hơn so với các khóa học tiếng Anh offline mà chất lượng giảng dạy và học tập vẫn đạt hiệu quả cao.

covid-19 - IES Education

Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Chính phủ đang đưa ra chỉ thị hạn chế ra đường khi không cần thiết, không được tụ tập nơi đông người thì việc học tiếng Anh online là giải pháp tối ưu nhất cho tình hình hiện tại.

Tiết kiệm thời gian hơn khóa học tiếng Anh offline


Không thể phủ nhận rằng, quá trình học trực tuyến mang lại cho người học những lợi ích rõ rệt như: không bị ràng buộc về thời gian cố định trong ngày, trong tuần, cũng như không phải phụ thuộc vào vị trí địa lí từ nhà đến trung tâm. Chính vì vậy, bạn có thể linh hoạt, sắp xếp cân bằng giữa gia đình, công việc mà vẫn đảm bảo đầu vào kiến thức đầy đủ nhất.

covid-19 - IES Education

 

Tính linh hoạt của học tiếng Anh trực tuyến


Một sự thật không thể chối cãi là học tiếng anh trực tuyến có tính linh hoạt rất cao. Học tập qua các phương tiện truyền thông và internet có thể đáp ứng giờ giấc cũng như địa điểm học tập của bạn. Bạn có thể tự do lựa chọn không gian, thời gian phù hợp, chỉ cần có điện thoại, laptop và internet là bạn đã bắt đầu tiết học của mình rồi.

 

Tăng tính tương tác, tự tin và nâng cao hiệu quả học tập


Phương pháp học này bắt buộc các học viên phải tương tác cao độ để tăng hiệu quả trong học tập. Cũng giống như học tại lớp, học online càng đòi hỏi học viên tham gia phải tích thảo luận, sôi nổi trao đổi với giáo viên cũng như các thành viên khác hơn.

covid-19 - IES Education

Chìa khóa thành công luôn nằm trong tay bạn, vì vậy, học online chính là cơ hội bạn thỏa sức thể hiện cái tôi của mình trong học tập, phá bỏ mọi rào cản ngại ngùng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như phát huy được hết khả năng của bạn thân.

Tự tin vào bản thân khi là một thành viên trong lớp học, hơn thế nữa hãy là cầu nối bền chặt giúp gắn kết giữa học viên với nhau qua những bài thảo luận nhóm, trợ giúp nhau vượt qua những bài giảng, bài tập khó trong quá trình học tập

Địa chỉ học tiếng Anh online uy tín tại Quận 7


Thời đại công nghệ phát triển đã hỗ trợ quá trình học tập của chúng ta rất nhiều, đặc biệt là trong mùa đại dịch covid-19 này. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng chưa? Hãy đến với trung tâm Anh ngữ IES Education.

covid-19 - IES Education
Tại đây, có đội ngũ giáo viên nước ngoài, là những người có chuyên môn cao, có khả năng truyền đạt cảm hứng cho các học viên, nâng cao chất lượng buổi học được hiệu quả nhất.
 
Ngoài ra, phương pháp học cũng được cải tiến theo mỗi kì để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, đồng thời phù hợp với những cải cách trong giáo dục.
 
Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ tới hotline: 0906.700.136 - 0901.343.116, hoặc truy cập website: https://iesc.edu.vn/

 
IES Education



 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất