Danh sách Giáo viên nước ngoài của IES đang giảng dạy tại các cở sở gi

Danh sách Giáo viên nước ngoài của IES đang giảng dạy tại các cở sở giáo dục

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:45PM

IES Education là đơn vị đào tạo và cung cấp giáo viên nước ngoài dạy môn tiếng Anh hàng đầu tại TP.HCM. Với những giáo viên ưu tú đến từ các nước hàng đầu Thế giới: Anh, Mỹ, Úc, Canada,... 

Đặc biệt hơn nữa, Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị được Sở GD&ĐT TP.HCM công nhận và cho phép phối hợp đưa giáo viên bản ngữ vào các trường Công lập, Quốc tế, Đại học để dạy tiếng Anh.

Giáo viên nước ngoài - IES Education
Giáo viên nước ngoài của IES đang giảng dạy tại trường học

IES Education luôn cung cấp đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm trong việc lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo giáo viên bản ngữ để đưa vào phối hợp giảng dạy bộ môn tiếng Anh tại các trường học từ Mầm non đến Đại học. Giáo viên của IES luôn là những cử nhân, thạc sĩ có chuyên môn cao.

Đi cùng với đó là phải có một trong các chứng chỉ giảng dạy: TESOL, TEFL, CELTA, DELTA. Chính vì vậy, họ không chỉ giàu kinh nghiệm nâng cao kiến thức cho các em học sinh mà còn dày dạn kinh nghiệm trong luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Bảng thống kê giáo viên nước ngoài-IES Education
Danh sách thống kê đội ngũ giáo viên bản ngữ của IES đang dạy học tại các cở sở giáo dục

Các bạn học viên sẽ được tiếp cận nền tảng kiến thức tiếng Anh bằng giáo trình quốc tế thú vị và hoàn toàn mới do National Geographic Learning thuộc nhà xuất bản Cengage của Hoa Kỳ biên soạn.

Đó là những chủ đề thực tiễn và gần gũi trong cuộc sống được tổng hợp từ nhiều Quốc gia khác nhau trên Thế Giới. Như văn hóa khoa học, địa lý, nhân văn, từ đó giúp các em học viên của IES dần hoàn thiện bản thân mình và trở thành công dân toàn cầu.

Một vài hình ảnh Giáo viên nước ngoài của IES giảng dạy tại các cở sở giáo dục


Giáo viên nước ngoài - IES Education

Giáo viên nước ngoài - IES Education

Giáo viên nước ngoài - IES Education

Giáo viên nước ngoài - IES Education
IES Education
 
 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất