eOne - Học 1 Kèm 1 Với Người Bản Xứ

eOne - Học 1 Kèm 1 Với Người Bản Xứ

Ngày: 16/06/2023 lúc 15:11PM

HỌC 1 KÈM 1 VỚI 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Bạn ngại đông người và không được tương tác nhiều với giáo viên nhưng vẫn mong muốn tìm được giải pháp học ngoại ngữ hiệu quả với người bản xứ, không tốn quá nhiều thời gian. IES thấu hiểu được những trở ngại và lo lắng của học viên nên IES đã thiết kế giải pháp eOne – Học tiếng Anh 1 kèm 1 với 100% giáo viên nước ngoài (100% giáo viên là người Anh, Úc, Mỹ,…) Đây là chương trình 1 thầy – 1 trò được thiết kế dành riêng cho những người bận rộn, có quỹ thời gian hạn hẹp. eOne sẽ giúp học viên đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.

Khi tham gia gói giải pháp eOne, học viên có thể linh động được địa điểm và thời gian để đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc riêng của mình. Tùy theo trình độ và nhu cầu sử dụng Tiếng Anh, giáo viên sẽ có phương pháp, bài giảng phù hợp với chính công việc hằng ngày của bạn. Với phương pháp một thầy một trò, bạn có thể thoải mái giao tiếp bằng tiếng anh và được giáo viên luyện phát âm theo đúng giọng bản xứ.

Hơn thế nữa, chương trình eOne còn cho phép học viên bảo lưu thời gian học nếu bận đột xuất hoặc đi công tác xa. Nếu như không hài lòng về chất lượng giảng dạy, học viên có quyền yêu cầu đổi giáo viên bất cứ lúc nào.

Bằng phương pháp dạy riêng biệt, theo chuẩn quốc tế, giải pháp eOne với giáo viên nước ngoài chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho mỗi học viên và sau 3 tháng học học viên sẽ có thể tự tin giao với người bản xứ một cách lưu loát.

Tham khảo chi tiết tại đây: 

------------
𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐈𝐄𝐒 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
📌 𝙒𝙚𝙗𝙨𝙞𝙩𝙚: https://iesc.edu.vn/
📍 𝘼𝙙𝙙𝙧𝙚𝙨𝙨: 58 Đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM.
☎ 𝙃𝙤𝙩𝙡𝙞𝙣𝙚: 090 670 0136 - 090 134 3116 - 091 589 7975

#ies #ieseducation #tienganhchobe  #tienganh #tienganhchotre #dichvu #cungcap #giaovien #nuocngoai #tuyendung 
 

IES EDUCATION

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất