Hành trình đạt chứng chỉ Movers 15/15 của bé Nguyễn Phúc Bảo Tân - IES

Hành trình đạt chứng chỉ Movers 15/15 của bé Nguyễn Phúc Bảo Tân - IES Education

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:45PM

Bé Nguyễn Phúc Bảo Tân năm nay tròn 10 tuổi. Bé bắt đầu tham gia đăng ký học tại Trung tâm Anh ngữ Trí Anh - IES Education vào thời điểm trung tâm mới thành lập. Sau thời gian học tập và rèn luyện, bé đã đạt được thành tích mong đợi, đạt 15/15 điểm trong kỳ thi chứng chỉ Movers của Cambridge.


Bé Bảo Tân đạt 15/15 điểm thi Movers - IES Education


Thuở ban đầu, Bảo Tân là một cậu học sinh lớp 4 rất hiếu động, khả năng tiếng Anh của bé vẫn chưa vượt trội, đặc biệt là kỹ năng nói, khả năng nhớ từ vựng của bé cũng có nhều hạn chế, cũng như phát âm tiếng Anh vẫn còn rõ những nét đặc trưng của phát âm tiếng Việt.

Sau thời gian học tập và rèn luyện tại IES Education, Bảo Tân có sự thay đổi rất nhiều về tư duy ngôn ngữ, điều này cũng làm cho tính cách của bé cũng được ôn hòa hơn. Nhờ sự siêng năng cùng ý thức hợp tác với các giáo viên trong giờ học, Bảo Tân đã đạt được kết quả thi như mong đợi, một số điểm tuyệt đối của kỳ thi chứng chỉ Movers: 15/15.

Chúng ta cùng nghe bạn Bảo Tân giao tiếp tiếng Anh giỏi như thế nào nhé!


IES rất tự hào là nơi các em gửi gắm niềm tin, sự cố gắng để xây dựng nên tảng kiến thức tiếng Anh cho bạn thân mình. Và thành tích đạt được này đã chứng minh cho sự lựa chọn của các em là đúng đắn, phương pháp giảng dạy và học tập là phù hợp. IES mong rằng, các em luôn cố gắng hơn nữa để đạt được những kết quả cao của các kỳ thi trong tương lai.



 

IES Education
 


>>> XEM THÊM:

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất