Hoàng Tú Anh - Đạt 12/15 điểm Movers chỉ trong 1 tháng ôn thi

Hoàng Tú Anh - Đạt 12/15 điểm Movers chỉ trong 1 tháng ôn thi

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Tú Anh là học viên học tại IES trong thời điểm trước kỳ thi Movers chỉ vỏn vẹn 1 tháng. Đây cũng là trường hợp đầu tiên của IES khi tiếp nhận một học viên có mong muốn tham gia kỳ thi trong thời gian quá ngắn. Nhưng thành tích em đạt được khiến giáo viên và phụ huynh tự hào với số điểm 12/15.


Hoàng Tú Anh - Đạt 12/15 điểm Movers chỉ trong 1 tháng ôn thi

Bé Hoàng Tú Anh Đạt đã đạt thành tích đáng ngưỡng mộ với số điểm 12/15 của kỳ thi chứng chỉ Movers chỉ trong 1 tháng ôn thi


Thời gian đầu học tại IES, Tú Anh là học viên rất nhút nhát, khả năng viết của em chưa được tốt và không tự tin trong giao tiếp. Sau thời gian tìm hiểu và tham khảo những nhận xét, đánh giá của các phụ huynh khác, bé đã được bố mẹ đăng ký cho tham gia khóa luyện thi Movers cùng các bạn học viên của IES Education

Nhờ sự tận tình và kỹ năng cao trong chuyên môn, đội ngũ giáo viên IES đã nhanh chóng, kịp thời bổ sung những kiến thức cần thiết để bé có thể tham gia tốt kỳ thi này. Và kết quả trên cả mong đợi, bé đã hoàn thành kỳ thi của mình với số điểm 12/15.


Chúc mừng Tú Anh, chúc con đã đạt được thành công đầu đời của mình trên con đường học tập đầy gian nan này. Tuy quá trình có rất nhiều khó khăn, chông gai nhưng sự cố gắng của con đã nhận được kết quả xứng đáng.

Mong con luôn cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả tốt trong kỳ thì Flyers sắp tới nhé!


 


IES Education

 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất