IES chính thức Cung cấp giáo viên bản ngữ cho Trường Small wonder Viet

IES chính thức Cung cấp giáo viên bản ngữ cho Trường Small wonder Vietnam và Trung tâm Light Time

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:39PM

Bằng sự tín nhiệm và tin tưởng, IES chính thức phối hợp Cung cấp giáo viên bản ngữ để giảng dạy tiếng Anh bản ngữ cho 2 đối tác đó là Trường mầm non Small wonder Vietnam – Quận 6, HCM và Trung tâm ngoại ngữ Light Time – Biên Hòa, Đồng Nai bắt đầu từ tháng 5 này.

 

IES chính thức Cung cấp giáo viên bản ngữ cho Trường Small wonder Viet Nam và Trung tâm Light time

Với chương trình đào tạo phù hợp, phương pháp giảng dạy và học tập rõ ràng hứa hẹn sẽ tạo dựng lên một nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các bé theo học tại Trường mầm non Small wonder Vietnam cũng như các học viên tại Trung tâm ngoại ngữ Light Time.


IES chính thức Cung cấp giáo viên bản ngữ cho Trường Small wonder Viet Nam và Trung tâm Light time 1

IES chính thức Cung cấp giáo viên bản ngữ cho Trường Small wonder Viet Nam và Trung tâm Light time 2

Đội ngũ Giáo viên bản ngữ tại IES với 100% giáo viên đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada,… có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có đầy đủ bằng cấp, giấy phép lao động tại Việt Nam.

Hiện tại IES cũng đã đang là đối tác Cung cấp giáo viên nước ngoài của nhiều trường học công lập và dân lập từ Mầm non đến cấp Đại học trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác như: Trường mầm Non học viện Tuổi Thơ, Trường Mầm Non Quốc Tế ABI Bến Tre, Trường Mầm Non tư thục Quốc Tế ABI Đồng Nai, Trường Đại học Tài chính Marketing, Công ty cổ phần trực tuyến DTP,….

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất