IES PRIMARY E.LEARNING - GIẢI PHÁP TIẾNG ANH CHO TRẺ TIỂU HỌC TRONG MÙ

IES PRIMARY E.LEARNING - GIẢI PHÁP TIẾNG ANH CHO TRẺ TIỂU HỌC TRONG MÙA DỊCH

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM

 

IES PRIMARY E.LEARNING

GIẢI PHÁP TIẾNG ANH CHO TRẺ TIỂU HỌC TRONG MÙA DỊCH
 

Dịch bệnh khiến việc học tiếng anh của các bé tiểu học trở nên gián đoạn hơn bao giờ hết, nhưng những chứng chỉ starters, movers, flyers,… vẫn phải được thực hiện theo đúng lộ trình. Để hỗ trợ giải quyết những khó khăn đó, IES Education phát triển khoá IES Primary e.learning giúp các bé củng cố kiến thức tiếng anh cũng như ôn tập để chuẩn bị cho các cuộc thi chứng chỉ sắp tới.


 

Dịch bệnh khiến việc học tiếng anh của các bé tiểu học trở nên gián đoạn hơn bao giờ hết, nhưng những chứng chỉ starters, movers, flyers,… vẫn phải được thực hiện theo đúng lộ trình. Đó chắc hẳn cũng là nổi trăn trở hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay.

Nhưng khi đến với IES Education, những lo toan đấy của bạn sẽ được giải toả bởi khoá học IES Primary e.learning.

Vậy IES Primary e.learning là gì?

IES Primary e.learning là khoá học anh ngữ online được IES Education phát triển vào mùa dịch, giúp các bé có thể học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng anh của bản thân ngay tại nhà. Khoá học gồm các chủ đề quen thuộc, kích thích tư duy phản xạ của bé qua những hoạt động hằng ngày. Lộ trình khoá học được xây dựng để bé có thể chinh phục được những chứng chỉ starters, movers, flyers,… một cách dễ dàng nhất.

IES Primary e.learning tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng đọc, viết và nghe của các bé qua kho tài nguyên học tập trực tuyến hấp dẫn, chất lượng.

Chương trình khoá học được xây dựng theo phương pháp lấy học viên làm trung tâm, xoá bỏ sự nhàm chán của các khoá học online thông thường. Theo đó các bài học được giáo viên khéo léo vận dụng vào trong các câu đố và trò chơi tạo động lực, kích thích sự tò mòvới các bài tập và hoạt động trực tuyến.

IES Education nỗ lực tạo ra một không gian học tập giúp trẻ hiểu sâu hơn về anh ngữ cũng như cải thiện ngữ pháp và từ vựng của bản thân.


Phương pháp giảng dạy như thế nào?

Video-based là phương pháp lồng ghép video độc quyền. Phương pháp này giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, tăng hiểu biết về khoa học và xã hội – chủ đề được đề cập nhiều trong các bài thi.

Teacher-centered là phương pháp lấy giáo viên làm trung tâm. Với phương pháp này, giáo viên sẽ giảng dạy trực tiếp kết hợp cùng các công nghệ đơn giản và các hoạt động vui chơi. Giáo viên với giáo trình rõ ràng, ví dụ dễ hiểu, chủ đề thú vị để giúp các bé tiếp thu từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên nhất thay vì những lý thuyết khô khan, nhàm chán.


 

Lộ trình khoá học ra sao?

ies primary elearing


Xem thêm thông tin chi tiết về khoá học tại ĐÂY.

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất