IES tổ chức buổi dự giờ giáo viên nước ngoài chất lượng tại trường THC

IES tổ chức buổi dự giờ giáo viên nước ngoài chất lượng tại trường THCS Phú Mỹ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:45PM

Để tổ chức được tiết dự giờ trước sự chứng kiến của phụ huynh học sinh là việc không hề dễ dàng. Bản thân các thầy cô giáo có những áp lực nhất định, khó hơn những tiết dự giờ có các chuyên gia. Nhưng bằng bản lĩnh, kinh nghiệm dày dạn, sự tự tin nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên nước ngoài của IES luôn thành công và tạo nên những tiết học thực sự chất lượng.

dư giờ giáo viên nước ngoài 1

Hiệu quả của mỗi tiết học được đo bằng việc học sinh có hiểu bài hay không và cha mẹ học sinh tham gia dự giờ có hài lòng hay không chứ không phải là cách dạy biểu diễn.
  dư giờ giáo viên nước ngoài 2
Giờ học đã ứng dụng những phương pháp dạy học tích cực, đem lại hứng thú , bồi dưỡng phẩm chất và phát huy năng lực của học sinh. Trong giờ  học, thầy cô chỉ đóng vai trò chính là người hướng dẫn, học sinh là trung tâm.
dư giờ giáo viên nước ngoài 3
Với trình độ chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng, thầy giáo đã cuốn hút các em vào các hoạt động của giờ học, quan tâm chăm sóc tới từng học sinh.
dư giờ giáo viên nước ngoài 4
Các em học sinh cũng đã làm việc vô cùng hào hứng và thực hiện tốt các yêu cầu của bải học. Không khí của lớp học càng thêm hào hứng với những tràng vỗ tay giòn giã của các em học sinh và những phần thưởng hấp dẫn sau mỗi hoạt động.
dư giờ giáo viên nước ngoài 5
Nội dung của bài học có tính ứng dụng thực tiễn cao, giúp các em nhận thức sâu sắc hơn về ngôn ngữ Tiếng Anh trong cuộc sống hiện đại. Giờ học đã được Ban giám khảo đánh giá cao và đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự.
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất