IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường THCS Bình Quới Tây

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường THCS Bình Quới Tây

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:45PM

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường THCS Bình Quới Tây

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 7
Lắp đặt camera quan sát Lắp đặt camera quan sát tại gia lai

Nằm trong xu thế đổi mới giáo dục hiện nay, việc cần có những biện pháp cụ thể để học tốt môn Tiếng Anh càng trở nên cấp thiết. Một trong những cách tự học Tiếng Anh hiệu quả được IES thực hiện là tổ chức các câu lạc bộ Tiếng Anh, tăng cường giao tiếp mọi lúc, mọi nơi.

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới

Giáo viên tiếng Anh kết hợp với giáo viên Âm nhạc tập các bài hát tiếng Anh hoặc các tiết mục văn nghệ khác cho học sinh, kết hợp với giáo viên Mỹ thuật phụ trách phần trang trí, tổ chức thi vẽ hoặc giúp học sinh vẽ các tranh ảnh theo chủ đề yêu cầu của đợt sinh hoạt, kết hợp với giáo viên thể dục tập các bài thể dục.

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 2

Phần kỹ thuật do các giáo viên chuyên môn phụ trách, phần nói tiếng Anh do các giáo viên tiếng Anh phụ trách, từ đó sẽ có sự gắn bó trách nhiệm và hoạt động nhịp nhàng trong tổ.

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 3

Ban tổ chức khi xây dựng chương trình đều có sự lồng ghép hợp lý giữa thuyết trình, tranh luận, các cuộc thi, trò chơi, tiết mục văn nghệ và các hoạt động giao lưu tăng thêm phần sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn học sinh.

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 4

Việc khen thưởng, tặng quà lưu niệm trong các buổi sinh hoạt là việc làm hết sức cần thiết. Ban tổ chức cũng cần có sự thay đổi về thiết kế sân khấu, cách xếp đặt, trang trí hội trường… Trang phục, hóa trang cũng là điều cần lưu ý để tăng tính thẩm mỹ, tạo thêm sắc màu cho buổi sinh hoạt.

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 5

Việc cuối cùng là sau mỗi đợt sinh hoạt ban tổ chức nên họp để kiểm điểm trách nhiệm, công việc và rút ra các bài học kinh nghiệm.

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 6

IES tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh cho trường Bình Quới 8
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất