Khóa Học Junior - Đạt điểm tốt môn tiếng Anh ngay từ bây giờ

Khóa Học Junior - Đạt điểm tốt môn tiếng Anh ngay từ bây giờ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:42PM

Để có một bước đầu thật tốt để chuẩn bị cho tiếng anh nâng cao như trung học phổ thông hay đại học, thì chúng ta nên xây dựng cho mình những kiến thức cơ bản thật vững chắc từ khi bước vào chương trình học của Tiếng anh trung học cơ sở. Một khi không nắm vững những kiến thức và kĩ năng cơ bản thì ở mức độ cao hơn như phổ thông hay đại học các bé thấy không nắm bắt và theo kịp các chương trình học cũng như các bạn cùng tuổi. Vì vậy các bé cấp 2 muốn đạt được điểm tốt môn Tiếng anh thì hãy nên bắt đầu ngay từ bây giờ với khóa học Junior tại IES Education nhé!

 

 

Khóa học IES Junior : 10 – 15.5 tuổi


Nếu không biết bắt đầu học từ đâu, phương pháp và chương trình học như thế nào. Thì hãy đến IES Education với phương pháp Explicit grammar methodology – Project applied – reportable ( Ngữ pháp rõ rang – Dự án áp dụng lồng ghép – Tường thuật.

Với mục tiêu xây dựng nền tảng, nắm vững các kiến thức hệ thống ngữ pháp Tiếng anh và hoàn thiện dần bốn kỹ năng ‘’ Nghe, nói, đọc, viết ‘’ một cách có hệ thống, tạo dựng được tiền đề cho kỹ năng tường thuật và thuyết trình bằng ngôn ngữ thứ 2. Áp dụng thực hành từ khuôn khổ lý thuyết đến đời sống từ các video về địa lý, con người, các nền văn hóa và các phong tục khác nhau trên thế giới.

Với thầy cô giáo viên nước ngoài có năng lực sư phạm cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, tận tâm. Cung cấp cho các học viên nhiều bài học và trải nghiệm quý giá thông qua việc giảng dạy.



Nhanh tay đăng ký ngay để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

------------
𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐈𝐄𝐒 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
📌 𝙒𝙚𝙗𝙨𝙞𝙩𝙚: https://iesc.edu.vn/
📍 𝘼𝙙𝙙𝙧𝙚𝙨𝙨: 58 Đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM.
☎ 𝙃𝙤𝙩𝙡𝙞𝙣𝙚: 090 670 0136 - 090 134 3116 - 091 589 7975

 

 

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất