Món quà tháng 5 IES đồng hành cùng học viên sau mùa dịch

Món quà tháng 5 IES đồng hành cùng học viên sau mùa dịch

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Dịch Covid-19 đã được kiểm soát, các em học sinh đã bắt đầu quay trở lại trường để tiếp tục học tập. Trận đại dịch đã khiến cho kinh tế của các gia đình bị ảnh hưởng, nhiều cha mẹ phải cân đối tài chính sau khi quay trở lại với công việc hàng ngày.


Tuy nhiên, việc học tập và sự phát triển về trí tuệ của các con không thể trì hoãn. Vậy làm thế nào để con bạn vẫn có thể tiếp tục đi học phát triển thêm về ngoại mà các phụ huynh không phải lo lắng về tài chính trong thời điểm này?

Món quà tháng 5 IES đồng hành cùng học viên sau mùa dịch

IES đồng hành cùng học viên sau mùa dịch


Là người làm giáo dục, IES chúng tôi hiểu rằng tri thức là vô hạn và có giá trị lớn đối với tương lại của các em. Hiểu được những khó khăn trước mắt của các Quý phụ huynh đang phải trải qua, IES dành tặng món quà yêu thương tháng 5 đồng hành cùng các em học viên sau mùa dịch với chương trình:

Miễn phí 01 tháng ôn tập – nhằm giúp các em lấy lại kiến thức cấp tốc sau mùa dịch

Giảm 50% khi học viên đăng ký khóa học

Các em chỉ cần đóng trước 30% học phí có thể đi học ngay

Nhận ngay combo:  balo, bình nước, áo mưa, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn

Thời hạn áp dụng: từ 11/5 - 11/6/2020

Món quà tháng 5 IES đồng hành cùng học viên sau mùa dịch - chương trình ưu đãi


Các khóa học áp dụng chương trình ưu đãi

IES Primary - Tiếng Anh Tiểu học

IES Juniors - Tiếng Anh thiếu niên

Tại IES chương trình học được xây dựng nhằm giúp các em học viên Phát triển kĩ năng reading và listening với những từ vựng học thuật, tạo nền tảng để nắm vững và đạt điểm chuẩn theo yêu cầu khi lên lớp IELTS.

Với Video-based đây là điểm nổi bật quan trọng trong phương pháp giảng dạy của trung tâm, thay vì học qua bài học nghe thông thường, tại IES học viên được học và phát triển kỹ năng qua video-based, giúp các em phát triển kĩ năng nghe, tăng hiểu biết về xã hội và các chủ đề khoa học – phạm trù được đề cập đến nhiều trong các phần thi IELTS.

Món quà tháng 5 IES đồng hành cùng học viên sau mùa dịch - điểm nổi bật chương trình học của IES

Trong quá trình học các em còn được hình thành và phát triển tư duy phản biện – một trong những kỹ năng được đề cao trong các trường học và đời sống. Đối với những bạn học sinh, sinh viên nếu muốn vươn tới những trình độ học vấn cao hơn sau này thì đây là một trong những kỹ năng hàng đầu cần có giúp các em tăng giá trị bản thân và thực hiện được ước mơ đó của mình.

Ngoài ra, IES còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học được thiết kế phù hợp với từng đối tượng độ tuổi của học viên. Giáo viên chuẩn Mỹ, lộ trình học rõ ràng và cam kết đảm bảo kết quả đầu ra cho học viên,… chắc chắn IES sẽ cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị và ý nghĩa trong thời gian học tập tại đây.


Mọi thông tin thắc mắc Quý phụ huynh và học viên vui lòng liên hệ:

Trung tâm ngoại ngữ IES Education

Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM.

Hotline tư vấn khóa học:  0906.700.136 - 0901.343.116

Website: iesc.edu.vn

Fanpages: IES Education

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất