Những lợi ích của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Những lợi ích của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:54PM

Những lợi ích của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

Việc sở hữu chứng chỉ của một tổ chức ngôn ngữ có thẩm quyền như Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) sẽ giúp ích cho bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh cũng như có ích trong công việc sau này của bạn. Trong bài viết sau IES Education sẽ gửi đến bạn những lợi ích của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

Vì sao nên phấn đấu đạt được chứng chỉ tiếng Anh Cambridge?

Là một phần thuộc Đại học Cambridge. Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) là tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Đại học Cambridge. Với bề dày lịch sử được thành lập từ năm 1209, Đại học Cambridge đã trở thành một trong những trường Đại học Anh lâu đời nhất trên thế giới hiện nay và tích lũy kho tàng kiến thức đồ sộ từ hơn 8 thế kỷ qua.

Là tổ chức sản xuất bài thi IELTS

Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge là tổ chức nghiên cứu, phát triển và sản xuất bài thi IELTS. Đây là bài thi tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của người nói tiếng Anh không phải là người bản xứ.

 

 

 Bà Francesca Woodward  - Tổng Giám đốc Điều hành của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge (Cambridge Assessment English) Bà Francesca Woodward

Những bài thi chuyên sâu theo từng cấp bậc

Thật không công bằng khi so sánh khả năng nhận thức ngôn ngữ của người lớn với trẻ em, và đó là lí do tại sao những bài thi tiếng Anh Cambridge được thiết kế riêng để đánh giá năng lực ngôn ngữ của học sinh, sinh viên đại học và nhân viên làm việc các công ty. Những bài thi cấp độ từ Pre A1 cho người mới bắt đầu, đến cấp độ C2 cho người thành thạo, sẽ đưa ra những “thách thức” phù hợp với từng nhóm tuổi hoặc với mức độ thành thạo hiện tại của từng cá nhân. Những cấp độ này dựa trên Khung tham chiếu chung Châu Âu (CEFR) được áp dụng bởi các tổ chức giáo dục trên toàn cầu.


 Ảnh: nguồn Vietnamnet

Chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được công nhận bởi hơn 25,000 trường đại học, tổ chức và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới. Vì thế, điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho bạn, từ tiếp cận các nguồn tri thức phong phú của thế giới bằng tiếng Anh cho đến du học nhằm nâng cao trình độ, tay nghề và trở thành một công dân toàn cầu. Một ví dụ là hầu hết các trường đại học lớn nhất trên thế giới tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, v.v. đều chấp nhận các Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là nền tảng đầu tiên để giúp bạn thành thạo tiếng Anh hơn và là tấm vé thông hành cho hành trình đầy ắp những cơ hội trên thế giới mở ra cho bạn. Thông qua bài viết IES hy vọng bạn nắm được những lợi ích của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge để chuẩn bị hành trang cho tương lai thật tốt nhé!

Tham khảo thêm:

Lựa chọn giáo viên nước ngoài hay bản xứ dạy tiếng Anh cho trẻ

50+ từ vựng tiếng Anh miêu tả cảm xúc

Phân biệt những cặp từ tiếng Anh dễ bị nhầm lẫn

[HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH] - Chủ đề trường học

 Theo Vietnamnet.vn


 

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất