Nữ sinh thủ khoa toàn quốc khối D với môn tiếng Anh điểm 10

Nữ sinh thủ khoa toàn quốc khối D với môn tiếng Anh điểm 10

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:54PM


Mặc dù đi thi không còn tâm trạng lo lắng và hồi hộp như các sĩ tử khác, bởi đã nắm chắc trong tay tấm vé vào trường Đại học Ngoại Thương theo hình thức xét tuyển học bạ. Nhưng em Nguyễn Ngọc khanh, học sinh trường chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội vẫn không tin mình đã là thủ khoa toàn quốc khối D với tồng 29 điểm/ 3 môn.

 

Những chia sẻ của thủ khoa khối D với môn tiếng Anh đạt điểm 10


Nguyễn Ngọc Khanh trở thành thủ khoa khối D với tổng số điểm của 3 môn là 29 điểm. Trong đó môn tiếng Anh và môn Toán đạt điểm tuyệt đối - 10 điểm, môn ngữ văn được 9 điểm.
Điểm thi các môn khác của Khanh lần lượt là Địa lí: 8,5 điểm, Lịch sử: 7 điểm. Giáo dục công dân: 9 điểm. Có thể thấy em Nguyễn Ngọc Khanh không chỉ giỏi ba môn chính để xét tuyển đại học, em còn học giỏi đều tất cả các môn.

Khanh chia sẻ: “Lúc thông báo công bố điểm thi, em tra cứu điểm của mình thấy tổng điểm ba môn 29 điểm là em đã vui và mãn nguyện rồi. Nhưng em vẫn chưa tin nổi khi biết mình là thủ khoa. Bởi theo em thấy học lực của em bình thường, không quá xuất sắc”.

Em cho hay, bởi đã nhận được tin trúng tuyển vào trường ĐH Ngoại thưng khoa Kế toán - Kiểm toán. Chính vì vậy, em mang tâm lí thoải mái và tự tin khi tham gia kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

 
Nữ sinh thủ khoa toàn quốc khối D môn tiếng Anh đạt điểm 10
Ảnh theo nguồn Vietnam.net

Trong quá trình làm bài thi môn trắc nghiệm, em luôn nhắc nhở bản thân phải làm bài bình tĩnh, cẩn thận từ những câu cơ bản nhất. Tránh những bẫy lừa không đáng có để bị mất điểm oan.

Khanh chia sẻ “ đối với môn toán, em rất chú tâm ở 40 câu đầu, trước khi nghĩ đến câu sau để giảm thiểu mất điểm đáng tiếc. Còn với môn văn, đây là môn em học kém nhất trong 3 môn. Chính vì thế em thực hiện đúng chiến lược chia thời gian 3 khung 20 - 20 - 80. Cụ thể, 20 phút đầu đọc hiểu, 20 phút làm bài nghị luận xã hội, còn lại tập trung cho nghị luận văn học”.

Riêng môn tiếng Anh, đây cũng là môn em tự tin nhất vì là môn chuyên của mình. Bởi em đã nắm vững tất cả kiến thức và học chuyên sâu qua nhiều năm rèn luyện và học tập.

Bí quyết để đạt được điểm cao môn tiếng Anh trong thời gian ngắn


Ngoài quá trình học tập trên trường, các bạn có thể đăng ký học tiếng Anh ở các địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín và chất lượng. Như vậy, với những kiến thức được học ở trường, bạn được ôn luyện lại và được bổ sung thêm những kiến thức nâng cao tại các khóa học tiếng Anh. Từ đó, bạn sẽ luôn vững tin để đạt điểm cao trong các kì thi quan trọng.
 
Nữ sinh thủ khoa toàn quốc khối D với môn tiếng Anh đạt điểm 10 trên toàn quốc

-Đến với IES Education, bạn được học tập và rèn luyện cùng các giáo viên nước ngoài có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm. Được truyền đạt những kỹ năng phát âm chuẩn, nâng cao khả năng phản xạ khi giao tiếp với người nước ngoài.

-IES sẽ giúp bạn biết được năng lực hiện tại của mình đến đâu, có những lỗ hổng kiến thức như thế nào? Từ đó các giáo viên của IES đưa ra những lộ trình học tập vừa bù đắp lỗ hồng vừa nâng cao kiến thức.


 

Theo nguồn Vietnamnet.vn
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất