Quậy cực sung với CLB tiếng Anh tại THCS Thanh Đa

Quậy cực sung với CLB tiếng Anh tại THCS Thanh Đa

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Ngày 29/01/2018, IES Education đã kết hợp cùng trường THCS Thanh Đa để tổ chức buổi sinh hoạt tiếng Anh cùng hơn 200 em học sinh đến từ các khối lớp. Câu lạc bộ tiếng Anh được tổ chức với mong muốn tạo dựng sân chơi bổ ích, vui tươi cho các em nhân dịp Tết đến.

Chủ đề của câu lạc bộ lần này mang tên Lunar New Year. Tất cả các trò chơi, câu hỏi tại buổi sinh hoạt đều liên quan đến Tết. Hai MC của chương trình đã diện lên mình bộ áo dài vô cùng rực rỡ.
Chương trình bắt đầu với trò chơi Simon Says để khởi động. Tất cả học sinh đều đứng dậy để tham gia trò chơi. Simon Says không chỉ giúp các bạn cải thiện kĩ năng nghe, mà còn hỗ trợ các em học sinh phản xạ nhanh theo tiếng Anh.
 

Tiếp đến, các bạn tham gia trò chơi cực kì sôi động mang tên Tet Quiz. Theo đó, khi nhạc được bật lên, một chú gấu xinh xắn sẽ được chuyền đi khắp cả sân trường. Và khi nhạc dừng lại, bạn học sinh nào giữ chú gấu sẽ đứng lên trả lời câu hỏi.


Bạn nào trả lời đúng câu hỏi từ MC sẽ được nhận một phần quà từ IES Education.
 

Trong phần tiếp theo của trương chình, mọi người cùng nhau tham gia trò chơi “Picture Game”. Luật chơi như sau: Một học sinh đứng trên sân khấu sẽ mô tả bức ảnh được MC đưa cho, một học sinh còn lại ở dưới sẽ phải đoán được ý nghĩa bức ảnh.
 


Nếu đoán đúng ý đồng đội, cả hai đều sẽ có quà


Ở game Scrabble – Legal words Game, mỗi bạn sẽ tìm thật nhiều từ liên quan đến âm ET, như TET -> BET -> TEN. Có hai đội tham gia trò chơi là đội Boys và đội Girls.

Trò chơi cuối cùng cũng là game vui nhộn nhất. Từng nhóm 2 học sinh sẽ lần lượt thi tài nhảy với nhau, đội nào nhảy “sung” hơn, “ngầu” hơn sẽ được trao phần thưởng. Tất cả học sinh tại trường THCS Thanh Đa tham gia trò chơi rất nhiệt tình. Các bạn nhỏ tranh nhau chạy lên sân khấu “xí chỗ”.

 

Buổi sinh hoạt kết thúc trong giai điệu bài hát Happy New Year, IES Education gửi đến toàn thể học sinh cùng tập thể giáo viên tại trường THCS Thanh Đa lời chúc sức khỏe và bình an.

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất