TẠI SAO NÊN CHỌN IES PRIMARY E.LEARNING?

TẠI SAO NÊN CHỌN IES PRIMARY E.LEARNING?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM

TẠI SAO NÊN CHỌN IES PRIMARY E.LEARNING?


IES Primary e.learning là khoá học tiếng anh online được IES Education phát triển vào mùa dịch, giúp các bé có thể học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng anh của bản thân ngay tại nhà.

IES PRIMARY ELEARNING

IES PRIMARY ELEARNING là gì?

IES Primary e.learning là khoá học anh ngữ online được IES Education phát triển vào mùa dịch, giúp các bé có thể học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng anh của bản thân ngay tại nhà. Khoá học gồm các chủ đề quen thuộc, kích thích tư duy phản xạ của bé qua những hoạt động hằng ngày. Lộ trình khoá học được xây dựng để bé có thể chinh phục được những chứng chỉ starters, movers, flyers,… một cách dễ dàng nhất.

IES Primary e.learning tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng đọc, viết và nghe của các bé qua kho tài nguyên học tập trực tuyến hấp dẫn, chất lượng.

IES Education nỗ lực tạo ra một không gian học tập giúp trẻ hiểu sâu hơn về anh ngữ cũng như cải thiện ngữ pháp và từ vựng của bản thân.

IES Primary e.learning HỌC TIẾNG ANH ONLINE

Những ưu điểm nổi bật của khoá học IES PRIMARY ELEARNING

Học với giáo viên bản ngữ

Đến với IES Primary e.learning các bé sẽ có cơ hội học tập trực tuyến với 100% giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada... Các giáo viên tại IES Education đều có bằng cấp giảng dạy tối thiểu tốt nghiệp Đại Học, chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA và nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc. Ngoài ra, họ cũng đã được training phương pháp giảng dạy online chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

IES Primary e.learning

Tự tin chinh phục các chứng chỉ starters, movers, flyers sau khoá học

Chương trình của khoá học IES Primary e.learning thiết kế dành riêng cho các bé tiểu học trong mùa dịch. Vì vậy, ngoài việc giúp bé hoàn thiện các kỹ năng ngôn ngữ của mình thì IES Education cũng xây dựng chương trình học bám sát các chứng chỉ starters, movers, flyers,... để sau khi kết thúc khoá học, bé sẽ tự tin chinh phục những chứng chỉ đó.

IES Primary e.learning

Phương pháp giảng dạy hiểu quả

Video-based là phương pháp lồng ghép video độc quyền. Phương pháp này giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, tăng hiểu biết về khoa học và xã hội – chủ đề được đề cập nhiều trong các bài thi.

Teacher-centered là phương pháp lấy giáo viên làm trung tâm. Với phương pháp này, giáo viên sẽ giảng dạy trực tiếp kết hợp cùng các công nghệ đơn giản và các hoạt động vui chơi. Giáo viên với giáo trình rõ ràng, ví dụ dễ hiểu, chủ đề thú vị để giúp các bé tiếp thu từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên nhất thay vì những lý thuyết khô khan, nhàm chán.

IES Primary e.learning HỌC TIẾNG ANH ONLINE

An toàn mùa dịch

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên cả nước, thì việc học online là sự lựa chọn tối ưu để củng cố kiến thức cũng như không làm chậm tiến độ học tập của các bé. Bên cạnh đó là sự an toàn cũng được đề cao và IES Primary e.learning là sự lựa chọn hoàn hảo cho con bạn khi có cả 2 yếu tố trên.

IES Primary e.learning HỌC TIẾNG ANH ONLINE

 

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất