TIÊU CHÍ CHỌN GIÁO VIÊN BẢN NGỮ CHẤT LƯỢNG

TIÊU CHÍ CHỌN GIÁO VIÊN BẢN NGỮ CHẤT LƯỢNG

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Tiêu chí chọn giáo viên bản ngữ chất lượng phải thật khắt khe bởi vì theo nghiên cứu cho thấy: chất lượng giáo viên quyết định đến 80% thành bại trong việc học tiếng Anh của học viên. Để giải quyết những khó khăn khi tìm giáo viên nước ngoài, IES đã tạo nên giải pháp Eschool – cung cấp giáo viên nước ngoài uy tín chất lượng.

tiêu chí chọn giáo viên bản ngữ chất lượng

TIÊU CHÍ CHỌN GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI


TRÌNH ĐỘ - NGUỒN GỐC

Tiêu chí quan trọng hàng đầu mà các trường hướng tới với các Giáo viên bản ngữ đó chính là tuyển dụng giáo viên có quốc tịch rõ ràng, tư cách pháp nhân cũng như các giấy tờ phát lý cần thiết phải chính xác và đảm được có giấy phép lao động hợp pháp được Nhà nước cấp.

- Đã tốt nghiệp Đại học hoặc có chứng chỉ sư phạm tại các nước sở tại.

- Giọng nói chuẩn và có khả năng truyền đạt.

- Có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế: TESOL, CELTA, TEFL.

- Đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở nước sở tại hoặc tại những nước khác trên thế giới.

- Tính cách nhiệt tình, thân thiện, cởi mở; đã tiếp xúc với văn hóa và có hiểu biết về đặc điểm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Không có tiền án tiền sự.

VỀ ĐẠO ĐỨC

Một giáo viên có đạo đức kém sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển tư duy của con em mình. Một giáo viên tiếng Anh có chuyên môn giỏi nhưng không có đạo đức tốt thì không phải là giáo viên chất lượng. Bạn không nên kí hợp đồng dạy tiếng Anh ngay, hãy thử việc 2-4 tuần để đánh giá, lựa chọn giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tốt nhất.

VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, giáo viên nước ngoài phải có một giáo trình linh hoạt, phù hợp với mặt bằng chung về trang bị ngôn ngữ tiếng Anh. Mỗi một sách tiếng Anh khác nhau sẽ dành cho những đối tượng khác nhau. Học theo giáo trình chuẩn sẽ khiến học viên học tiếng Anh tốt nhất.

IES CUNG CẤP GIÁO VIÊN BẢN NGỮ CHẤT LƯỢNG


Trong suốt quá trình tuyển chọn giáo viên, chúng tôi đều đặt những tiêu chí trên làm đầu. Nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác,
IES Education vinh dự khi là nơi cung cấp giáo viên bản ngữ chất lượng.

Hãy tham khảo dịch vụ eSchool của chúng tôi TẠI ĐÂY  để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài.

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất