Tiêu chí lựa chọn trung tâm anh ngữ tốt nhất tại quận 7, TP.HCM

Tiêu chí lựa chọn trung tâm anh ngữ tốt nhất tại quận 7, TP.HCM

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:52PM

Việc tìm hiểu và lựa chọn được một trung tâm Anh ngữ tốt ở quận 7, TP.HCM là khá khó khăn. Bởi có rất nhiều trung tâm Anh ngữ được hình thành, vì vậy khiến cho các học viên muốn nâng cao trình độ anh ngữ của mình cũng cảm thấy hoang mang không biết nên chọn địa điểm nào chất lượng và uy tín. Bài viết này IES sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí lựa chọn trung tâm anh ngữ tốt và phù hợp với bạn nhất.

Trung tâm anh ngữ tốt nhất - IES Education

Khảo sát những đánh giá của người khác để quyết định đâu là trung tâm Anh ngữ tốt nhất


Là một trung tâm Anh ngữ tốt thì trung tâm đó phải có thương hiệu, có những thông tin và đánh giá tốt của nhiều người trên các trang mạng xã hội: Google, Facebook,...

Trung tâm anh ngữ tốt nhất - IES Education


Việc tìm hiểu rõ những nhận xét, đánh giá về trung tâm Anh ngữ mà bạn lựa chọn đăng ký học, sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về môi trường và chất lượng học sau này. Nếu người quen của bạn đã từng học tại trung tâm đấy thì sẽ có được những lơi khuyên và nhận xét đúng nhất, từ đó đưa ra quyết định có nên lựa chọn trung tâm đó hay không.

Khảo sát mức học phí phù hợp


Nếu bạn để ra được một khoản chi phí ổn định, chắc chắn bạn sẽ không cần lo ngại về vấn đề học phí. Nhưng nếu bạn đang trong tình trạng cân đối tài chính thì việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh vừa tốt và rẻ thì trở nên khó khăn hơn nhiều.

Trung tâm anh ngữ tốt nhất - IES Education

Thời gian học tập để vững chắc kiến thức cũng kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm, chính vì vậy trước khi quyết định học ở đâu và học phí như thế nào là điều cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đăng ký.

Chất lượng đội ngũ của giảng viên tại trung tâm


Chất lượng giáo viên là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xem xét và đánh giá chất lượng của một trung tâm.

Trung tâm anh ngữ tốt nhất - IES Education

Đánh giá chất lượng của đội ngũ giáo viên của trung tâm đó thì chúng ta nên xem xét về những hiệu quả đào tạo, ví dụ như xem những yêu cầu trong các thông báo tuyển dụng của họ. Bởi mỗi trung tâm sẽ có một yêu cầu và tiêu chí tuyển chọn giáo viên riêng.

Đặc biêt, trung tâm Anh ngữ tốt là trung tâm có thể cân bằng được giữa hai nguồn lực giáo viên Nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Một vài kỹ năng thì giáo viên Việt Nam sẽ dạy tốt hơn giáo viên Nước ngoài: ngữ pháp, truyền đạt những kiến thức thực tế,... Nhưng một vài kỹ năng khác như luyên phát âm, giao tiếp thì cần phải giáo viên Bản ngữ dạy sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Quy mô tổ chức lớp học của trung tâm


Tuy chất lượng giảng dạy tốt và giáo viên đã đạt chuẩn nhưng số lượng học sinh quá đông thì hiệu quả kiến thức được ghi nhận sẽ không cao. Chính vì vậy, quy mô và số lượng học sinh trong một lớp cũng đóng vai trò tiên quyết trong chất lượng giảng dạy và học tập của trung tâm đó.

Trung tâm anh ngữ tốt nhất - IES Education

Một lớp có thể chỉ tối đa 8 - 10 học viên, như vậy giáo viên cũng sẽ dễ dàng theo sát và hướng dẫn học viên của mình hơn. Trình độ ngoại ngữ của học viên cũng được nâng cao một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Trên đây là những yếu tố cơ bản để bạn tham khảo và xem xét những trung tâm uy tín và chất lượng mà bạn muốn theo học. IES Education mong đây là những thông tin hữu ích cho bạn.

 
Nguồn tổng hợp
 
 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất