Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng khai giảng

Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng khai giảng

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:54PM

Ngày 4/9, nguyên Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng toàn thể giáo viên, học sinh cùng người trong ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021.


Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc mừng khai giảng đến toàn thể giáo viên và học sinh, sinh viên cả nước. Ông ghi nhận và biểu dương những cố gắng và nỗ lực vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Đồng thời tuyên dương những kết quả đạt được trong năm vừa qua của ngành giáo dục.

"Covid-19 đã và đang ảnh hưởng  trực tiếp và nghiêm trọng đến các hoạt động của ngành giáo dục. Nhưng với phương châm tạm dừng đến trường, không dừng học, ngành giáo dục đã chủ động, nhanh chóng triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp, thực hiện thành công vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa bảo đảm hoàn thành kế hoạch năm học" Tổng bí thư, Chủ tịch nước đã viết.

 

Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng khai giảng
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Năm học mới 2020-2021, Covid-19 đang được kiểm soát những có thể còn có những diễn biến mới và phức tạp., Tổng bí thư, Chủ tịch nước đề nghị ngành giáo dục tiếp tục khắc phục khó khăn trong ngành. Vừa phòng chống đại dịch hiệu quả, vừa tổ chức và hoàn thành tốt việc học tập của toàn thể học sinh, sinh viên.

Ông mong tất cả giáo viên, cán bộ quản lý và người lao động của ngành giáo dục tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy truyền thống tốt đẹp, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho nền giáo dục. Học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt. Phụ huynh tiếp tục cùng với ngành giáo dục phối hợp và tạo điều kiện để con em được học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt nhất.

"Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục và học sinh, sinh viên đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới" Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng viết.

Nội dung thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

 
Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng khai giảng toàn thể giáo viên, học sinh cùng người trong ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021. Cụ thể nội dung thư như sau:

 

Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng khai giảng

Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng khai giảng
 

Ngày 5/9, cả nước gần 23 triệu học sinh sẽ khai giảng bắt đầu năm học 2020-2021. Mong các em học sinh có sức khỏe tốt, học tập tốt đạt được nhiều thành tích cao trong năm học này.
 

Theo nguồn Vnexpress

 

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất