TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM


TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE
HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

Dù Việt Nam chúng ta đã thiết lập lại bình thường mới và các bé đã quay trở lại học offline nhưng hình thức học online vẫn được ưa chuộng tại IES EducationBởi phương thức này có tiết kiệm thời gian đi lại cũng như hạn chế tiếp xúc để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.
Hãy cùng điểm qua các khóa học Online hiện có tại IES Education bên dưới nhé!


TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION


IES PRIMARY E.LEARNING

IES PRIMARY E.LEARNING là khoá học anh ngữ online được IES Education phát triển vào mùa dịch, giúp các bé có thể học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng anh của bản thân ngay tại nhà. Khoá học gồm các chủ đề quen thuộc, kích thích tư duy phản xạ của bé qua những hoạt động hằng ngày. Lộ trình khoá học được xây dựng để bé có thể chinh phục được những chứng chỉ Starters, Movers, Flyers,… một cách dễ dàng nhất.

IES PRIMARY E.LEARNING tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng đọc, viết và nghe của các bé qua kho tài nguyên học tập trực tuyến, chất lượng.

ĐIỂM NỔI BẬT

   - Lộ trình học tích hợp tính năng tự đánh giá theo chuẩn thang điểm Cambridge English Scale vì vậy có thể biết được về sự tiến bộ của bé thông qua từng khóa học.

Khóa học giúp bé hình thành thói quen tốt và hứng thú học tiếng Anh, từ đó giúp các bé cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp.

   - Với quy mô lớp học nhỏ, các bé sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và cơ hội tương tác với giáo viên. Lớp học ít cũng là môi trường dễ dàng để các bé gắn kết, hỗ trợ nhau trong học tập.

PHƯƠNG PHÁP

   - Video-based là phương pháp lồng ghép video độc quyền giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe, tăng hiểu biết về khoa học và xã hội – chủ đề được đề cập nhiều trong các bài thi.

   - Teacher-centered là phương pháp lấy giáo viên làm trung tâm. Với phương pháp này, giáo viên sẽ giảng dạy trực tiếp kết hợp cùng các công nghệ đơn giản và các hoạt động vui chơi. Giáo viên với giáo trình rõ ràng, ví dụ dễ hiểu, chủ đề thú vị để giúp các bé tiếp thu từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên nhất thay vì những lý thuyết khô khan, nhàm chán.

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION


IES JUNIOR E.LEARNING

IES Junior e.learning là khóa học tiếng Anh trực tuyến nằm trong mô hình học tiếng Anh đa tương tác IES elearning của IES Education. Chương trình học dành cho đối tượng học sinh cấp 2 ( từ 11 đến 15 tuổi).

PHƯƠNG PHÁP

   - Kỹ năng Speaking: thông qua các hoạt động trực tuyến đa tương tác với giáo viên nước ngoài, các bé sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng nói theo đúng chuẩn phát âm và ngữ điệu của của người bản xứ. Bên cạnh đó, còn rèn luyện cho bé phản xạ cũng như sự tự tin khi trò chuyện cùng người nước ngoài.

   - Kỹ năng Reading, Writing, Listening: được củng cố và mở rộng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với từng độ tuổi, thông qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến của IES Education.

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

IES E.LEARNING COMMUNICATION 

IES e.learning Communication là khóa học tiếng Anh trực tuyến nằm trong mô hình học tiếng Anh đa tương tác IES elearning của IES Education. Chương trình học dành cho đối tượng học sinh cấp 3, sinh viên và người đi làm.

Sau khóa học, học viên sẽ tự tin giao tiếp và có cơ hội đăng ký khóa ôn tập để lấy được chứng chỉ Cambridge đánh giá và xác nhận trình độ.

ĐIỂM NỔI BẬT

   - 100% các chuyên gia giảng dạy đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Anh, Cộng hòa Nam Phi, … và đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho học viên nước ngoài được cấp bởi Đại học Cambridge, được công nhận trên toàn thế giới.

   - Chương trình được thiết kế theo lộ trình nhanh.  

   - IES Education sử dụng giáo trình  dựa trên 40 năm nghiên cứu và cập nhật những kiến thức mới nhất kết hợp phương pháp luyện nói trực tiếp (Direct Instruction Spoken English).

   - Chương trình Anh văn giao tiếp được tiếp nối với lộ trình học IELTS, là bước đệm chuẩn bị cho khóa luyện thi IELTS để lấy chứng chỉ trong thời gian ngắn nhất.

PHƯƠNG PHÁP

Phương pháp luyện nói trực tiếp DISE (Direct Instruction Spoken English) - giao tiếp với người nước ngoài kết hợp với giáo trình dựa trên 40 năm nghiên cứu và luôn cập nhật những kiến thức mới.

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

IES E.LEARNING BUSINESS ENGLISH

IES e.learning Business English là khóa học tiếng Anh trực tuyến nằm trong mô hình học tiếng Anh đa tương tác IES elearning của IES Education. Chương trình học dành cho đối tượng sinh viên và người đi làm. Chương trình có tích hợp những nội dung tiếng Anh các chuyên ngành như nhân sự, marketing, logistics, … phù hợp với nhu cầu thực tiễn của học viên.

ĐIỂM NỔI BẬT

   - 100% giáo viên nước ngoài: học viên được học với các chuyên gia giảng dạy đến từ các quốc gia như: Mỹ, Anh,.. Tất cả các giáo viên đều có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho học viên nước ngoài được cấp phép bởi Đại học Cambridge, được công nhân trên toàn Thế giới.

   - Lộ trình học nhanh, hiệu quả: chương trình được thiết kế theo lộ trình nhanh gồm 100 bài học từ cơ bản đến nâng cao18000 từ vựng.

   - Giáo trình và phương pháp giảng dạy cấp tiến của Mỹ

   - IES Education sử dụng giáo trình dựa trên 40 năm nghiên cứu và liên tục cập nhật kiến thức mới.

PHƯƠNG PHÁP

IES Education sử dụng phương pháp Direct Instruction Spoken English - giao tiếp cùng người nước ngoài kết hợp với bài giảng thiết kế riêng cho từng học viên dựa theo lĩnh vực và đơn vị đang công tác.

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ ONLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất