Ưu điểm khi luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ

Ưu điểm khi luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:53PM

Luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ chính là cách học tiếng anh hiệu quả nhanh nhất. Chúng ta có thể rèn luyện thành thục kĩ năng nghe, nói tiếng anh như người bản xứ. Đồng thời mở rộng kiến thức về văn hóa, xã hội và có thêm những người bạn mới thú vị. Vậy luyện nói tiếng Anh có những ưu điểm gì?

Luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ-IES Education
Luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ

Luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ - kỹ năng nghe tiến bộ vượt bậc


Khi học tiếng Anh giao tiếp ở trường học, hầu hết các bạn chỉ được luyện nghe qua đài. Đó là một trong những yếu tố làm cho kỹ năng nghe của bạn bị giới hạn. Chính vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi được luyện nghe và tiếp xúc trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

Quá trình luyện nói với người nước ngoài - sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh


Đây thực sự là một môi trường rèn luyện tốt! Thật vậy, khi bạn ở trong hoàn cảnh chỉ được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Muốn diễn đạt suy nghĩ của mình hay trao đổi một vấn đề nào đấy, bạn phải tìm mọi cách: tìm những từ đồng nghĩa hay sử dụng ngôn ngữ cơ thể để đối phương hiểu.

Chính vì thế, vô hình chung não bộ của bạn sẽ nhanh nhạy và ghi nhớ những kiến thức mới một cách nhanh hơn. Nâng cao khả năng phản xạ khi giao tiếp với người nước ngoài.

Học được cách phát âm chuẩn khi giao tiếp với người nước ngoài


Luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ-IES Education

Hầu hết người Việt Nam nói tiếng Anh đều phạm những sai lầm về ngữ điệu: nhấn trọng âm không đúng chỗ, hay giọng điệu không có cảm xúc. Chính vì vậy, được tiếp xúc và học tập cùng người bản ngữ sẽ giúp bạn học hỏi và sửa lỗi trong quá trình giao tiếp.

Ngoài ra bạn còn mở mang thêm nhiều kiến thức về văn hóa và con người của các nước trên thế giới. Từ đó bạn sẽ dễ dàng hội nhập hơn và thay đổi bản thân mình theo hướng tích cực hơn.

IES Education - 100% Giáo viên bản ngữ


Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm một môi trường tốt cho mình để có thể luyện nói tiếng anh với người bản xứ. IES Education là một lựa chọn sáng suốt của bạn. Bởi chúng tôi là một trong những đơn vị được sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cấp phép cho phép IES cung cấp giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh đến các trường học.

Luyện nói tiếng Anh với người bản ngữ-IES Education

Ngoài ra, IES Education còn là nơi đào tạo tiếng Anh đạt chuẩn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đến với IES các học viên được học tập và tiếp xúc với giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ... có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Hãy tham gia ngay một khóa học để được đánh giá năng lực hiện tại của bản thân chính xác nhất, với những lộ trình phù hợp với bản thân mà mục tiêu vạch ra, phát triển đồng đều 4 kỹ năng đặc biệt nghe và nói. Cùng IES để có những trải nghiệm thú vị và hiệu quả, xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc để đạt được những thành công trong tương lai.

 
Nguồn tổng hợp
 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất