Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn của IES Education

Tầm nhìn

IES trở thành trung tâm cung cấp giải pháp giáo dục và cung ứng giáo viên nước ngoài có uy tín hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu, đến năm 2020, IES trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và cung cấp giáo viên bản ngữ Tiếng Anh chất lượng nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức với phương pháp dạy mang lại hiệu quả cao, giúp học viên phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết nhanh nhất.
 

Sứ mệnh của IES Education

Sứ mệnh

IES đóng góp vào sự phát triển của đất nước thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cung cấp giảng viên, giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu của xã hội và học viên theo chuẩn quốc tế. Với phương châm thực hiện sứ mệnh “Key To Your Dreams”- IES là nơi bắt đầu thực hiện các ước mơ của bạn.

Giá trị cốt lõi của IES Education

Giá trị cốt lõi

1. Chuẩn mực (standards): là một công ty chuyên về đào tạo và cung cấp các giải pháp học tiếng Anh, vì vậy IES không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với học viên. IES luôn tuân thủ cách thức làm việc chuẩn mực phù hợp với các yêu cầu đào tạo nhằm mang đến những giá trị đào tạo chất lượng nhất.

2. Tận tâm (dedication): Tận tâm với công việc và tận tâm với khách hàng, hướng đến khách hàng và sự hoàn hảo.

3. Trách nhiệm (responsibility): Mỗi thành viên của IES ý thức được rằng tính trách nhiệm trong công việc là rất quan trọng thể hiện được tinh thần cũng như năng lực của mỗi cá nhân. Trách nhiệm với người học cũng là trách nhiệm đặt lên hàng đầu, trách nhiệm của IES với cộng đồng xã hội. IES luôn thể hiện tính năng động, sáng tạo và hiện đại. Cam kết mang đến dịch vụ tốt, uy tín, trung thực minh bạch và đạo đức nghề nghiệp là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình phát triển thương hiệu.

4. Hiệu quả (effective): IES có thành công hay không là nhờ vào sự hiệu quả: hiệu quả làm việc của tập thể IES và hiệu quả của khách hàng khi học tại IES. Điều này khẳng định sự phát triển của thương hiệu và bảo vệ uy tín thương hiệu. Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.