Dịch vụ học nhóm với giáo viên nước ngoài học tiếng Anh tiết kiệm

Dịch vụ học nhóm với giáo viên nước ngoài học tiếng Anh tiết kiệm

Ngày: 29/05/2023 lúc 14:59PM

IES Education - CUNG CẤP DỊCH VỤ HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT - eGroup

Học tiếng anh theo nhóm với giáo viên bản xứ cũng được xem là một phương pháp học tiếng anh tuyệt vời để nâng cao kỹ năng quạn trọng như Nghe - Nói - Đọc - Viết trong vài năm trở lại đây. Với phương pháp này, bạn sẽ tự tin giao tiếp với giảng viên bản xứ, được thành thục về cách phát âm, cách sử dụng ngữ pháp và từ vựng một cách chính xác và tự tin hơn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng IES Education sẽ tìm hiểu về những lợi ích của việc HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI và tại sao lại lựa chọn học nhóm với giáo viên ngước ngoài.

Lợi ích của việc học nhóm với giáo viên bản xứ

Cải thiện kỹ năng nói và nghe

Khi học nhóm với giáo viên bản xứ, bạn sẽ có cơ hội luyện nói và luyện nghe một cách tự nhiên và thường xuyên. Bạn sẽ được trao đổi và thảo luận với giáo viên và các bạn cùng học về các chủ đề thú vị và có ý nghĩa. Điều này giúp bạn cải thiện khả năng nghe và phát âm của mình, đồng thời mở rộng vốn từ vựng và kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh.

Tăng cường sự tự tin

Khi HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích từ giáo viên và các bạn cùng học. Điều này giúp bạn tăng cường sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh, cả trong giao tiếp và viết bài.

Hiểu sâu hơn về văn hóa và phong cách sống của người bản xứ

Học nhóm với giáo viên bản xứ giúp bạn hiểu sâu hơn về văn hóa và phong cách sống của người bản xứ. Bạn sẽ có cơ hội học các từ vựng, câu trực tiếp từ người bản xứ, đồng thời hiểu rõ hơn về phong cách giao tiếp và tư duy của họ.

hoc-nhom-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Hình ảnh giáo viên đang chú tâm hướng dẫn học việc

Phát triển kỹ năng học tập tự động

Học HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI giúp bạn phát triển kỹ năng học tập tự động. Bạn sẽ học cách tìm kiếm và sử dụng tài nguyên tiếng Anh hiệu quả, đồng thời học cách xây dựng kế hoạch học tập và tổ chức thời gian học tập để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng sẽ học cách tự đánh giá và cải thiện kỹ năng của mình.

Mở rộng mạng lưới kết nối

Học nhóm với giáo viên bản xứ giúp bạn mở rộng mạng lưới kết nối. Bạn sẽ có cơ hội giao lưu và kết nối với những người có cùng sở thích và mục tiêu học tập, đồng thời tìm hiểu về các cơ hội học tập và việc làm liên quan đến tiếng Anh.

Làm thế nào để học nhóm với giáo viên bản xứ

Tìm kiếm giáo viên bản xứ

Bạn có thể tìm kiếm giáo viên bản xứ thông qua các trang web và ứng dụng học trực tuyến, trường học hoặc đơn giản là thông qua mạng xã hội. Bạn nên chọn giáo viên có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.

Xác định mục tiêu học tập - HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Trước khi bắt đầu học nhóm với giáo viên bản xứ, bạn nên xác định rõ mục tiêu học tập của mình, ví dụ như cải thiện kỹ năng nghe và phát âm, tăng cường vốn từ vựng, hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh. Việc này giúp bạn tập trung hơn vào những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đạt được mục tiêu của mình.

Tham gia các buổi học nhóm

Sau khi đã tìm được giáo viên bản xứ và xác định mục tiêu học tập, bạn có thể tham gia các buổi học nhóm với giáo viên và các bạn cùng học. Trong các buổi học này, bạn sẽ có cơ hội luyện nói, luyện nghe và thảo luận với giáo viên và các bạn cùng học về các chủ đề thú vị và có ý nghĩa.

hoc-nhom-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học nhóm với giáo viên bản xứ

Tự học và tự ôn tập

HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI chỉ là một phần trong quá trình học tiếng Anh của bạn. Bạn nên tự học và tự ôn tập thêm bằng cách đọc sách tiếng Anh, nghe nhạc, xem phim hoặc thực hành viết bài. Điều này giúp bạn mở rộng vốn từ vựng và kiến thức tiếng Anh của mình và tránh tình trạng quên đi những gì đã học được.

Định kỳ đánh giá và cải thiện kỹ năng

Cuối cùng, bạn nên định kỳ đánh giá và cải thiện kỹ năng của mình. Bạn có thể yêu cầu giáo viên bản xứ đánh giá kỹ năng của mình, hoặc tự đánh giá bằng cách ghi âm và nghe lại bản ghi âm của mình khi nói tiếng Anh hoặc viết lại các đoạn văn bản tiếng Anh. Điều này giúp bạn nhận ra những lỗi sai và điều chỉnh để cải thiện kỹ năng của mình.

Giải pháp học nhóm với giáo viên nước ngoài - eGroup dạy tiếng anh tại IES như thế nào?

Phương pháp học nhóm với giáo viên nước ngoài e-Group tại trung tâm Anh Ngữ IES Education đã phát triển và nghiên cứu trong nhiều năm qua và đưa ra được lộ trình chuẩn khi học tai đây. Học vên sẽ được học 100% với giáo viên bản ngữ đến từ tất cả cá nước như: Anh, Úc, Mỹ, Canada,...) với trình độ chuyên mô giảng dạy chuẩn quốc tế thì sẽ có những giáo trình áp dụng đúng với khóa học khi giảng dạy. 

Đối với nhóm học viên muốn đăng ký khóa này phải có theo nhóm bạn, hoặc học ghép. Được tự do lựa chọn thời gian cũng như thời điểm học của các bạn học viên. Trong suốt quá trình học, không hài lòng về chất lượng giảng dạy, học viên được yếu cầu đổi giáo viên và không mất một kỳ chi phí phát sinh.

hoc-nhom-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học viên viết câu từ trên bảng

Lợi ích khi các học viên học theo nhóm là tiết kiệm được chi phí, tối đa được thời gian học tập nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng học tập. Khi học theo nhóm thì học viên sẽ có cùng lứa tuổi và cùng trình độ hoặc thậm chí cùng ngành nghề và có thể đơn giản hơn là cùng mục đích cải thiện tiếng Anh. Điều này cực kỳ quan trọng để cả thiện các kỹ năng liên quan đến phản xạ trong giao tiếp.

Trên đây là toàn bộ Dịch vụ học nhóm với giáo viên nước ngoài tiết kiệm chi phí - eGroup mà trung tâm IES Education đã ươm mầm và phát triển trong nhiều nằm vừa qua. Khi phát triển gói dịch vụ học theo nhóm cùng nước ngoài là chỉ muốn gửi đến học viên nhiều sự lựa chọn hoặc có thể là giúp học viên tối đa được chi phí và thời gian trong chính hành trình chinh phục tiếng của mình!

Tham khảo thêm các dịch vụ khác: 

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất