ƯU ĐÃI “TO” TẶNG ƯU ĐÃI NHỎ – CHIA NHỎ HỌC PHÍ

ƯU ĐÃI “TO” TẶNG ƯU ĐÃI NHỎ – CHIA NHỎ HỌC PHÍ

Ngày: 07/04/2023 lúc 10:12AM

ƯU ĐÃI “TO” TẶNG ƯU ĐÃI NHỎ 

CHIA NHỎ HỌC PHÍ

Những năm gần đây, việc trang bị cho con em một tương lai tốt đẹp, đòi hỏi phụ huynh phải đầu tư rất nhiều cho việc học tập của con. Điều này gây nhiều áp lực cho phụ huyn, đang trong độ tuổi cơm áo gạo tiền và chịu áp lực lớn từ công việc và trách nhiệm gia đình. Vì vậy, chương trình ưu đãi học phí trả góp 2 hoặc 3 của trung tâm anh ngữ IES Education sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho phụ huynh khi CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ cho bé trong hành trình học tiếng anh.

Ưu đãi tiếp nối ưu đãi

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TO ÁP DỤNG TRONG THÁNG 4 5 6

Chương trình này cho phép phụ huynh đăng ký trả góp học phí trong 2 hoặc 3 lần, giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phụ huynh còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá khi đăng ký khoá học dài hạn. Cụ thể như sau: 

Nếu phụ huynh đăng ký khoá học 6 tháng, phụ huynh được giảm 200.000đ và nếu đăng ký khoá học 12 tháng, phụ huỳnh sẽ được giảm 300.000đ áp dụng cho các ngày trong tuần. 

Nếu bậc phụ huynh đăng ký học vào cuối tuần( thứ 7 và chủ nhật) sẽ được giảm 300.000đ cho 6 tháng500.000 ngày khi đăng ký 12 tháng.

Cô trang và học viên

Lưu ý: Chương trình áp dụng trên chỉ áp dụng khi đăng ký bắt đầu khóa học. Sẽ không áp dụng cho từng giai đoạn và không bao gồm giáo trình.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHỎ ĐẾN QUÝ PHỤ HUYNH

Với chương trình này, phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng về khả năng tài chính của mình khi muốn ĐỒNG HÀNH cùng bé. Thay vào đó, ba/mẹ có thể dễ dàng quản lý tài chính hàng tháng một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, việc đầu tư cho việc học tập của con là một quyết định chưa bao giờ là sai. Việc trang bị kiến thức và kỹ năng của con sẽ giúp con có được nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. Vì vậy,  tham gia chương trình ưu đãi học phí trả góp 2 hoặc 3 lần từ trung tâm anh ngữ IES Education cũng tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh trong việc hỗ trợ học tiếng anh cho bé.

Học viên tại trung tâm IES

Đây là một cách giải quyết khó khăn về tài chính và đảm bảo rằng con em chúng ta không bị thua xa bạn bè và được học trong một môi trường học tập tốt nhất. Chương trình ưu đãi này sẽ giúp cho phụ huynh có thể thanh toán học phí một cách linh hoạt và hiệu quả, đồng thời cũng giảm bớt gánh nặng tài chính cho họ.

Hơn nữa, đăng ký khoá học dài hạn hoặc chia nhỏ học phí cũng là một cách để tiết kiệm chi phí học tập và các chi phí khác. 

Trên đây là chương trình mới ưu đãi mới áp dụng cho những quý phụ huynh đang lo ngoại về việc học phí cho bé. Trung tâm IES Edcation nhận thấy được điều đó và cho ra chương trình trên để cùng quý phụ huynh cùng nhâu CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ cho bé! Quý phụ huynh cần thông tin chi tiết về các chương trình trên thì liên hệ tới số hotline của trung tâm nhé!

Ngoài ra, Quý phụ huynh xem thêm chương trình cho khóa học 12 tháng giảm ngày 1.800.000

Tham khảo các khóa học:

Khóa học tiếng Anh thiếu nhi

Khóa học tiếng Anh tiểu học

Khóa học tiếng Anh thiếu niên

 

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất