Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến uy tín & chất lượng

Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến uy tín & chất lượng

Ngày: 24/05/2023 lúc 10:08AM

IES EDUCATION - DỊCH VỤ CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI DẠY TRỰC TUYẾN UY TÍN

Trong bối cảnh dịch bệnh đang phát triển hiện nay, các cơ sở giáo dục đang đồng loạt chuyển phương thức giảng dạy từ "trực tiếp" sang "trực tuyến". Vì vậy, việc tìm kiếm, lựa chọn giảng viên có đủ chuyên môn giảng dạy trực tuyến không hề dễ dàng. Với Trung Tâm Anh Ngữ IES Education thật dễ dàng để giải quyết vấn đề tìm kiếm, cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến mà vẫn đáp ứng chuyên môn. Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến uy tín, chất lượng. 

Bị ảnh hưởng rất nặng nề và mang lại nhiều huệ lụy liên quan. Vì vậy mọi công tác đều phải thực hiện online và các giáo viên cần phải có nhiều kĩ năng hơn để có thể Dạy Học Trực Tuyến một cách hiệu quả. Việc tìm kiếm, lựa chọn Giáo Viên Bản Xứ hoặc Giáo Viên Nước Ngoài Chất Lượng để dạy Trực Tuyến cho trường học hoặc cho các Trung Tâm Tiếng Anh đều là một việc cực kỳ khó khăn. Việc đến các cơ sở giảng dạy như: trường học, trung tâm anh ngữ lại càng khó khăn và tiêu tốn nhiều thời gian hơn nữa vì còn liên quan đến chất lượng giảng dạy, uy tín của nhà trường và trung tâm.

Quan trọng hơn hết với tình hình dịch bệnh phát triển phức tạp thì vấn đề giảng dạy càng khó khăn hơn. Với dịch vụ Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài, Bản Ngữ Uy Tín chất lượng để dạy trực tuyến của Trung Tâm Anh Ngữ IES Education, những khó khăn đó sẽ được giải quyết và việc tìm kiếm giáo viên trong mùa dịch chưa bao giờ đơn giản đến thế.

dich-vu-cung-cap-giao-vien-nuoc-ngoai-day-truc-tuyen

Học online với giáo viên bản nước ngoài - CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI DẠY TRỰC TUYẾN

Dịch Vụ Cung Cấp Giáo Viên Bản Nước Ngoài Dạy Trực Tuyến, Online chất lượng

Với uy tín, kinh nghiệm hơn 10 trong việc đào tạo và tửng dụng giáo viên nước ngoài chất lượng và bao gồm dịch vụ Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài Dạy Trực Tuyến, Online uy tín. Trung tâm Anh Ngữ IES hiện là một trong những đơn vị đầu ngành có lượt đánh giá cao về chất lượng giáo viên người nước ngoài dạy trực tuyến chất lượng đến từ nhiều quốc gia như: Anh, Úc, Mỹ, Canada,… Trung Tâm Anh Ngữ IES luôn luôn cam kết đảm bảo chất lượng về giáo viên nước ngoài giảng dạy trực tuyến với giáo trình chuẩn quốc tế cho các trường học, trung tâm ngoại ngữ trên phạm vi TOÀN QUỐC & TPHCM.

Giáo viên người nước ngoài từ dịch vụ cung cấp giáo viên bản xứ, nước ngoài dạy trực tuyến của Trung Tâm Anh Ngữ IES là những Giáo Viên Nước Ngoài Dạy Trực Tuyến được cấp giảng dạy tiếng Anh Online và được công nhận trên toàn thế giới, với nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc dù là dạy tiếng Anh trực tuyến hay trực tiếp. Những thầy cô người nước ngoài được Trun Tâm đào tạo bài bản với phương pháp giảng dạy chuyên sâu, nắm bắt và hiểu được tâm lý học viên.

Ngoài ra, tất cả giáo viên nước ngoài dạy trực tuýen khi giảng dạy đều được định hướng cách thức học thuật tiêu chuẩn chuẩn quốc tế Cambridge, với quy trình Dạy tiếng Anh Trực Tuyến đạt chuẩn và thành thạo sử dụng các phần mềm học trực tuyến. Từ đó giúp quá trình học tập online trở nên thuận lợi, đạt hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian cũng như công sức của nhà trường.

Giải Pháp Giáo Viên Nước Ngoài dạy trực tuyến chất lượng

Không quan trọng đối tác là cá nhân hay doanh nghiệp, muốn đảm bảo tiến bộ học tập, thi cử lấy chứng chỉ trong mùa dịch hay là trung tâm Anh ngữ đang muốn tuyển dụng hoặc muốn tìm nơi cung cấp GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI DẠY TRỰC TUYẾN thì Trung Tâm Anh Ngữ IES Education cũng luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn. Với đội ngũ giáo viên người nước ngoài chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng cùng sự tư vấn và quản lý của Trung Tâm Anh Ngữ IES Education chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

dich-vu-cung-cap-giao-vien-nuoc-ngoai-day-truc-tuyen

Học trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Vì sao nên chọn Dịch Vụ Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài Dạy Online tại IES?

Nguồn cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến phong phú

Đội ngũ IES Education với số lượng lớn giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến đến từ các các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada... có bằng cấp giảng dạy tối thiểu tốt nghiệp Đại Học, chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA, để hỗ trợ cho việc dạy trực tuyến chát lượng và nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc.

Triển khai ngay trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin từ đối tác về việc cung cấp giáo viên

Với đội ngũ giáo viên nước ngoài đông đảo được đào tạo bài bản, cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Trung tâm anh ngữ IES sẽ triển khai cho bạn những giáo viên chất lượng nhất chỉ trong vòng 24h khi nhận được nhu cầu phát sinh từ khách hàng muốn tìm nơi cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến uy tín.

Giáo viên được training phương pháp giảng dạy trực tuyến, online chuyên nghiệp

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những trở ngại thường gặp khi học online, trực tuyến với các giáo viên nước ngoài được cung cấp giáo viên bởi Trung Tâm Anh Ngữ IES Education, vì tất cả đều đã được hỗ trợ giảng viên nước ngoài dạy trực tuyến được đào tạo cùng với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp.

Dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ, bản xứ, nước ngoài dạy học online

Hỗ trợ đối với với trường học, quý khách hàng và trung tâm Anh ngữ, cung cấp giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến trong tình hình hiện nay khá là khó khăn và tốn không ít thời gian của các cơ sở giáo dục vì phải bắt buộc đào tạo lại quy trình giảng dạy để phù hợp hơn. Vì thế khi đến với Trung Tâm Anh ngữ IES, để khi giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến đến công tác tại trường sẽ có thể triển khai giảng dạy một cách chuyên nghiệp nhất có thể.

Hỗ trợ kĩ thuật hướng dẫn sử dụng các phần mềm dạy học trực tuyến cho quý khách hàng

Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ IES còn hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng các phần mềm dạy học online phổ biến như: Zoom/ Meet/ MS Teams để không phải mất thời gian của khi thuê giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến. Mọi nền tảng dành cho người nước ngoài chất lượng dạy trực tuyến để được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Một số ưu điểm khác của Dịch Vụ Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài, Bản Ngữ Dạy Trực Tuyến, Online

  • Trung Tâm Anh Ngữ IES sẽ hỗ trợ nhanh chống với các trường dễ dàng chọn được giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến chất lượng tốt nhất và nhanh nhất với chi phí hợp lý bằng các danh sách thầy, cô người nước ngoài chất lượng đã được qua đào tạo từ Trung Tâm.

  • Ban Giám Hiệu nhà trường hoặc đối tác có quyền lựa chọn giảng viên viên nước ngoài dạy trực tuyến hoặc có thể dự thính bất kỳ vào lớp trực tuyến, online đang được giảng dạy tiếng Anh đẻ đánh giá tình hình và đưa ra sự lựa chọn hợp lý về dịch vụ giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến.

  • Ngoài ra, Trung tâm Anh Ngữ IES hỗ trợ đối tác và trường thực hiện các thủ tục pháp lý trong việc sử dụng lao động nước ngoài. Cũng như áp dụng giáo viên bản xứ, bản ngữ dạy trực tuyến, online trong giảng dạy tiếng Anh.

  • IES Education hỗ trợ đối tác và nhà trường về việc quản lý giảng viên người nước ngoài, phân lịch giảng dạy cho giáo viên phù hợp với nhu cầu của từng trường.

Trên đây là toàn bộ dịch vụ về giáo viên nước ngoài dạy trực tuyến chất lượng, uy tín của công Trung tâm Anh Ngữ IES gửi đến quý khách hàng và đối tác. Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ thì hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline của công ty chúng tôi.

Tham khảo thêm: 

IES EDUCATION

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất