Phương pháp giúp học sinh tiểu học áp dụng từ vựng tiếng Anh hình thàn

Phương pháp giúp học sinh tiểu học áp dụng từ vựng tiếng Anh hình thành câu giao tiếp và viết hoàn chỉnh

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:48PM

Một tình trạng chung vẫn thường xảy ra khi học sinh bậc tiểu học học tiếng Anh ở trường hay các trung tâm đó là trẻ biết rất nhiều từ vựng tiếng Anh nhưng không thể tự hình thành viết được một câu hoàn chỉnh để giao tiếp.


Nhiều phụ huynh phàn nàn rằng, mặc dù trẻ đã học tiếng Anh nhiều năm, nhưng về khả năng giao tiếp cũng như tự viết những câu tiếng Anh hoàn chỉnh lại rất hạn chế. Họ rất lo lắng về điều này và mất phương hướng khi lựa chọn địa điểm học cho con mình.

Phương pháp giúp học sinh tiểu học áp dụng từ vựng tiếng Anh hinh thành câu giáo tiếp và viết hoàn chỉnh ies educaton

Vậy làm thế nào để giúp trẻ khắc phục tình trạng này?

Phương pháp học nào giúp học sinh cấp 1 học tiếng Anh phát huy toàn diện đủ 4 kỹ năng và giao tiếp tự tin trôi chảy?

Phương pháp học của Trung tâm ngoại ngữ IES Education


Để khắc phục những tình trạng trên và mang đến cho trẻ môi trường học toàn diện. Trong mỗi buổi học tại IES Education, giáo viên luôn tạo điều kiện cho trẻ tiểu học phát huy tốt nhất khả năng tư duy ngôn ngữ, luôn tạo ra những câu hỏi gợi ý liên quan đến chủ đề đang học.

Bằng phương pháp thảo luận nhóm, trẻ có thể hỗ trợ và hợp tác cùng nhau để xây dựng ý tưởng, cùng nhau vận dụng những từ vựng được gợi ý để tạo lập thành các câu trả lời hoàn chỉnh. Việc xây dựng câu tiếng Anh từ các câu hỏi do giáo viên đề ra, giúp Học sinh tiểu học cải thiện tốt dần kỹ năng viết và nói cũng như áp lực khi sử dụng tiếng Anh sẽ giảm. 

IES xây dựng khóa học theo hướng tiếp cận sớm với nội dung học tích hợp từ các chủ đề khoa học, xã hội, đời sống bằng ngôn ngữ thứ 2. Dựa vào quan điểm giáo dục mang “thế giới khách quan vào bài học và đem nội dung bài học áp dụng vào cuộc sống”.

Phương pháp giúp học sinh tiểu học áp dụng từ vựng tiếng Anh hinh thành câu giáo tiếp và viết hoàn chỉnh ies educaton 1

Với mỗi từ vựng học được tại IES học viên luôn được áp dung vào những tình huống cụ thể của cuộc sống hàng ngày hoặc theo chủ đề học liên quan. Giúp học viên ghi nhớ nhanh, dễ liên tưởng và áp dụng được khi gặp tình huống tương tự.

Các khóa học tại IES Education đều được nghiên cứu và áp dụng phù hợp với từng đối tượng và độ tuổi.

Với 
IES Panda - Tiếng Anh thiếu nhi (4 – 6 tuổi): IES sử dụng phương pháp học được dựa theo phương pháp CLIL and TPR: Tích hợp, tương tác nội dung và phản xạ.

IES Primary – Tiếng Anh tiểu học (6.5 – 10 tuổi): IES vận dụng phương pháp Teacher-centered, Low-tech – lấy giáo viên làm trọng tâm, tương tác cùng công nghệ đơn giản kết hợp với sự hướng dẫn trực tiếp và các thao tác vận động.

IES Juniors – Tiếng Anh thiếu niên (10.5 – 15.5 tuổi):
IES sẽ sử dụng phương pháp Student-centered, Low-tech - Học sinh làm trọng tâm, tương tác cùng công nghệ. Lấy học viên làm trung tâm, đa dạng hóa các phương pháp kết hợp học trải nghiệm thực tiễn, tương tác với công nghệ đơn giản.

Phương pháp giúp học sinh tiểu học áp dụng từ vựng tiếng Anh hinh thành câu giáo tiếp và viết hoàn chỉnh ies educaton 3

Cả 2 phương pháp của Tiếng Anh tiểu học và Tiếng Anh thiếu niên đều có một điểm chung là sử dụng công nghệ trong công tác dạy – học nhưng giáo viên và học viên sẽ tương tác trực tiếp với nhau nhiều hơn so với việc phụ thuộc nhiều vào công nghệ.

Còn đối với 
IES Academic English – Tiếng Anh học thuật (16 – 18 tuổi): IES sử dụng một quy trình bài bản mang tính học thuật, được gói gọn, viết tắt trong cụm từ “SQ4R”: Survey (khảo sát), Question (đặt câu hỏi) - Read (đọc) - Recite (thuật lại) - Review (ôn lại) - Reflect (suy luận).

Phương pháp giúp học sinh tiểu học áp dụng từ vựng tiếng Anh hinh thành câu giáo tiếp và viết hoàn chỉnh ies educaton 2

Những sự khác biệt trong từng khóa học sẽ làm cho bầu không khí lớp học sẽ trở nên cởi mở, thú vị hơn cũng như giúp cho mối quan hệ giữa người dạy và người học mang tính tích cực, khả năng giao tiếp thành câu hoàn chỉnh và tự viết những câu đối thoại của học viên nhờ vậy cũng được cải thiện.

Trải nghiệm 01 tuần học thử miễn phí tại Trung tâm ngoại ngữ IES Education


Nhằm giúp học viên có cơ hội tiếp xúc với phương pháp giảng dạy và giáo trình học tập, Trung tâm ngoại ngữ IES Education sẽ dành tặng các học viên 01 tuần học thử (miễn phí) với tất cả các khóa học của IES.

Lợi ích sau 1 tuần học thử:

Sau 01 tuần học thử các học viên sẽ được tiếp cận phương pháp học của Trung tâm ngoại ngữ IES Education theo hình thức hoạt động nhóm một cách có tổ chức.

Giáo viên tại IES sẽ giúp các học viên hình thành tư duy phát triển ý tưởng trong việc trả lời các câu hỏi gợi ý để lên được nội dung bài học trong ngày.

Cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh thông qua việc thảo luận cùng đồng đội, đưa ra các câu trả lời phù hợp với câu hỏi do giáo viên đề ra.

Giúp học viên nâng cao kỹ năng nói thông qua việc báo cáo lại nội dung đã học trong ngày bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ của IES và các bạn cùng lớp.

Làm thế nào để nhận chương trình học thử tại IES Education?

Học viên đăng ký học thử tại Trung tâm ngoại ngữ IES Education vui lòng liên hệ qua:

Hotline:

0915.897.975 – 0908.037.975

Ms. Oanh: 0906.700.136 - Ms. Lan: 0901.343.116

Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

IES Education

ĐĂNG KÝ NGAY!

Tham khảo thêm: Làm thế nào để con học song ngữ mà không bị rối loạn ngôn ngữ?

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất