Những website học tiếng anh trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam

Những website học tiếng anh trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:50PM

Học tiếng anh online tại nhà
Học Tiếng Anh online

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ và Internet tốc độ cao, việc học Tiếng Anh tại nhà đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần có một chiếc laptop hoặc máy tính để bàn có kết nối internet, cộng với một chiếc tai nghe có micro là bạn có thể thoải mái học Tiếng Anh bất cứ lúc nào.

Vài năm trở lại đây tại Việt Nam, khá nhiều website học Tiếng Anh trực tuyến xuất hiện, tuy nhiên chỉ một số website là có chất lượng tốt. IES Education sẽ giới thiệu lần lượt từng website để bạn chọn mình một trang phù hợp nhất nhé.
 

1. Hellochao.vn

Học tiếng anh online với hellochao
Học Tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tại HelloChao

Đây có thể xem là website học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam. Với phương pháp “Natural Approatʃ” – Hellochao sẽ giúp học viên sửa giọng thành giọng bản xứ hoàn toàn và từ đó có thể nghe nói tiếng Anh như người bản xứ. Bí quyết của phương pháp này là lặp đi lặp lại các từ hoặc câu thông dụng thật nhiều lần đến khi thuộc lòng. Trong mỗi bài, học viên sẽ được học 5 từ mới, 5 câu mới và một điểm ngữ pháp phổ biến. Học viên còn được luyện phát âm thông qua phương pháp đọc tách ghép âm rất hiệu quả. Tuy nhiên đây là website trả phí, mức giá cho 365 ngày học là 200 ngàn thông qua hình thức thẻ cào, một mức giá cũng tương đối hấp dẫn. Ngoài ra Hellochao còn tặng miễn phí người dùng ebook 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng và 500 câu trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh. Đây là một website thực sự hữu ích, nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian và công sức, kỹ năng Tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
 

2. Tienganh123.vn

Học tiếng anh online với tienganh123
Websitre học Tiếng Anh online Tienganh123.vn

Nếu Hellochao mạnh về giao tiếp thì Tienganh123 thiên về ngữ pháp nhiều hơn, nếu các bạn mục đích học để luyện thi TOEIC tienganh123.com sẽ có ít cho bạn. Website được chia thành nhiều khóa học phù hợp với từng trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Hình thức học cũng phong phú như luyện nghe, luyện ngữ pháp, học qua các bản tin VOA, CNN, BBC, học qua bài hát, truyện cười, học qua các game, quiz thú vị. Nhìn chung đây là một website được đầu tư phong phú về mặt nội dung và hình thức, giúp bạn không nhàm chán trong quá trình học. Đặc biệt trang này còn cho phép học viên gửi bài để được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, đây là một chức năng độc đáo giúp bạn đánh giá trình độ của mình sau mỗi khóa học. Tienganh123 cho phép đăng kí một tài khoản miễn phí để trải nghiệm thử các chức năng cơ bản, tuy nhiên để sử dụng toàn bộ các chức năng cũng như khóa học thì phải đăng kí VIP với giá 250.000đ/1 năm.

3. English4u.com.vn

Học tiếng anh online với english4u
Học Tiếng Anh trực tuyến với English4u.com.vn

Tuy không nổi tiếng như hai website trên, English4u cũng là một website tốt để học Tiếng Anh với khá nhiều khóa học phân loại theo từng mục như: “Tiếng Anh giao tiếp”, “Phát âm Tiếng Anh”, “Ngữ pháp”, “Luyện Toeic”,… English4u còn có phần mềm nhận diện phát âm mà theo họ là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chức năng này sẽ giúp bạn kiểm tra giọng của bạn có chuẩn như người bản xứ hay chưa. Chúng tôi đã dùng thử và thấy chức năng nhận diện phát âm này hoạt động khá tốt. Một điểm cộng nữa cho English4u là chức năng “Phòng học online” - là phòng học trực tuyến hỗ trợ người tham gia đàm thoại nhóm dưới dạng voice hoặc text, qua đó khuyến khích người tham gia phát triển khả năng nghe, nói tiếng Anh. Có 3 loại phòng học online là “Phòng học có giáo viên bản xứ”, “Phòng học có giáo viên Việt Nam” và “Phòng học tự do để học theo nhóm”, tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn loại phòng cho phù hợp. Hạn chế của website này là bạn phải mua từng khóa học riêng lẻ với giá giao động từ 100.000đ – 320.000đ tùy cấp độ, do đó bạn nên cân nhắc kỹ để chọn học những khóa phù hợp.

4. SkypeEnglish.org

Học tiếng anh online với skypeenglish
Học tiếng Anh 1 kèm 1 với SkypeEnglish.org

SkypeEnglish là một hình thức học Tiếng Anh trực tuyến khá độc đáo, ngay cái tên đã nói lên cách học của website này, đó là học thông qua Skype – Một phần mềm chat, video call khá phổ biến của Microsoft. Đây là mô hình học tiếng Anh không khoảng cách, với hình thức học 1 giáo viên, 1 học viên thông qua Skype, bạn sẽ hoàn toàn có thể cải thiện và nâng cao vốn tiếng Anh theo đúng mục tiêu mà không cần phải mất thời gian đi lại, không phải tốn quá nhiều chi phí. Ưu điểm của hình thức này là bạn được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài với chi phí thấp, tuy nhiên vì bạn giao tiếp với giao viên thông qua phần mềm nên âm thanh sẽ không được chuẩn như nói trực tiếp, đặc biệt là nếu đường truyền internet của bạn yếu thì sẽ xảy ra tình trạng giật hình, mất tín hiệu,… Do đó nếu bạn có trang thiết bị tốt + một đường truyền internet tốt thì mới nên học theo hình thức này. Học phí của SkypeEnglish cũng tương đối cao, chẳng hạn một khóa học 10 buổi, mỗi buổi 30 phút với giáo viên bản ngữ thì học phí là 1.950.000đ, nếu bạn hạn hẹp về kinh phí thì nên chọn học tại một trong 3 trang trên.

Tóm lại thì dù bạn chọn phương pháp nào để học online thì quan trọng nhất vẫn là ở bản thân bạn. Với sự nỗ lực, quyết tâm và kiên trì trau dồi, học hỏi mỗi ngày một chút thì chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc cải thiện khả năng Tiếng Anh của mình.

IES Education

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất