15 đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ Tiếng Anh theo khung

15 đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ Tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:54PM

Bộ GD-ĐT vừa xét duyệt và thông qua đề án của Trường ĐH Quy Nhơn về vấn đề tổ chức thi đánh giá năng lực Tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
 

Trường ĐH Quy Nhơn được cấp phép tổ chức thi, cấp chứng chỉ Tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc


Theo đó, Trường ĐH Quy Nhơn sẽ được cho phép tổ chức việc thi và cấp phát, quản lý chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam theo đúng các quy định hiện hành của Bộ GD-ĐT.

Bộ GD-ĐT yêu cầu Trường ĐH Quy Nhơn đăng tải công khai những đề án tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực tiếng Anh 6 bậc dành cho Việt Nam trên cổng thông tin điện tử của nhà trường, của Bộ GD và các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc các quy chế thi để đánh giá đúng và khách quan nhất năng lực của các em.

Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu nhà trường cần đảm bảo việc người sử dụng chứng chỉ này có thể tra cứu được tất cả thông tin về chứng chỉ trên trang thông tin điện tử chính thức của nhà trường.

 
Tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc - ies education
Trường ĐH Quy Nhơn được Bộ GD & ĐT cấp phép tổ chức thi, cấp chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc
 

15 đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ Tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc


Trước đó, đã có 14 đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam gồm: Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội), Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Trường ĐH Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân, Trường ĐH Vinh, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Huế), Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), ĐH Thái Nguyên, Trường ĐH Cần Thơ, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM,ĐH Văn Lang và ĐH Trà Vinh.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Trường ĐH Quy Nhơn là đơn vị thứ 15 của cả nước được Bộ GD-ĐT cấp phép tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực tiếng Anh 6 bậc dành cho Việt Nam.

 
Theo nguồn Vietnamnet.vn
 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất