Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES

Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Chào đón một mùa hè sôi động, tràn đầy năng lượng cùng chương trình học tại IES với học phí vô cùng hấp dẫn chỉ 799.000đ/tháng. Học thật vui - nhận quà thật thích với combo quà tặng đặc biệt dành riêng cho tháng 6.

 

Các học viên của IES sẽ cùng bứt phá tiếng Anh qua video-based – một phương pháp học quan trọng giúp các em phát triển kĩ năng nghe, tăng hiểu biết về xã hội và các chủ đề khoa học – phạm trù được đề cập đến nhiều trong các phần thi IELTS. Cùng nhau phát triển tư duy phản biện.

Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES - Chương trình tháng 6

Cùng học và luyện phát âm với Giáo viên chuẩn Mỹ giàu kinh nghiệm, học viên sẽ phá bỏ được sự rụt rè, thiếu tự tin với giáo viên bản ngữ. Các bạn sẽ được hoàn thiện và phát âm chuẩn ngay từ khi bắt đầu.

- IES khai giảng các lớp học hàng tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật.

- Với khung giờ học: 9h30 – 11h30 | 17h30 - 19h30 |18h – 20h

Ngoài ra, IES có hệ thống kiểm tra năng lực tiếng Anh trực tuyến cho các học viên và được gửi về cho các phụ huynh. Giúp các phụ huynh dễ dàng theo dõi tình hình học tập của các con.

Các chương trình đào tạo tại IES có gì đặc biệt?


Hãy cùng tìm hiểu xem các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ IES Education có gì đặc biệt nhé:

1. IES Panda


Khóa học dành cho các bé ở độ tuổi từ (4 – 6 tuổi) với 6 level học. Giúp trẻ hoàn thiện sớm những kỹ năng cơ bản phát huy được trí sáng tạo, trau dồi cảm xúc thông qua các hoạt động nghe, đọc, viết truyện.

Khóa học áp dụng phương pháp CLIL and TPR: Cấu trúc bài học được thực hiên theo phương pháp tiếp cận và tích hợp (CLIL). Kiến thức về đọc, viết, toán học và nghệ thuật được lồng ghép xoay quanh mỗi chủ đề khác nhau trên từng bài học.

Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES - các chương trình đào tạo tại IES


2. IES Primary

Đây là chương trình dành cho độ tuổi (6.5 – 10 tuổi) với 4 level học. Khóa học xây dựng theo hướng tiếp cận sớm với nội dung học tích hợp từ các chủ đề khoa học, xã hội, đời sống bằng ngôn ngữ thứ 2. Thông qua các bài học với nội dung về đời sống và con người thực tiễn, trẻ có thể khám phá thế giới xung quanh, thúc đẩy việc phát triển khả năng nhận thức và khả năng trình bày suy nghĩ về bản thân bằng tiếng Anh.

Tăng cường phát triển cảm xúc, trí tưởng tượng và thẩm mỹ thông qua kinh nghiệm nói, đọc và viết. Giúp học viên rút ngắn được thời gian tham dự các kỳ thi của Cambridge.

Khóa học áp dụng phương pháp: Stories & video-Based - Reportable - Exam preparation - Truyện kể & video lồng ghép - Tường thuật - Tổ chức thi cử.

3. IES Juniors


IES Juniors dành cho học viên độ tuổi (10.5 – 15.5 tuổi) với 8 level.

Khóa học áp dụng phương pháp Explicit grammar methodology - Reportable- Video Based – Presentation (Ngữ pháp rõ ràng – Tường thuật – Video lồng ghép - Thuyết trình): đây là những phương pháp quan trọng giúp các em phát triển kĩ năng nghe, tăng hiểu biết về xã hội và các chủ đề khoa học – phạm trù được đề cập đến nhiều trong các phần thi IELTS.

Ngoài ra, học viên còn được hoàn thiện kỹ năng và tăng giá trị bản thân với tư duy phản biện.

Giáo trình từ nhà xuất bản National Geographic – một kênh truyền hình chuyên về phim tài liệu chủ đề khoa học, địa lý, sinh học...

Lồng ghép tư liệu hình ảnh thực tế trích từ các phim tài liệu của chương trình

Tạo cho học sinh tư duy ngôn ngữ để tự giới thiệu bản thân, viết đoạn văn và bài luận

Thành lập khả năng diễn xuất, thuyết trình bằng tiếng Anh

Tạo kiến thức tiền đề cho tiếng Anh học thuật

4. IES Academic

Tiếng Anh học thuật tại IES là khóa học dành cho độ tuổi (16 – 18 tuổi) với 4 level, khóa học rèn luyện tiếng Anh học thuật, trang bị những kiến thức nền tảng phù hợp. Kiến thức tương đương với trình độ IELTS 5.0.

Phương pháp áp dụng khóa học IES Academic đó chính là SQ4R:

(Survey: khảo sát) – (Question: Đặt câu hỏi) – (Read: đọc) – (Recite: Thuật lại) – (Review: Ôn lại) – (Reflect: Suy luận).

Một số chương trình đào tạo khác tại IES

 

5. IES TestPrep

IES TestPrep là chương trình được thiết kế dành riêng cho học viên cần lấy chứng chỉ Quốc tế như: Starters, Movers, Flyers, Ielts, Toeic, Toefl,... trong thời gian ngắn với số điểm cao. Các lớp luyện thi tại IES có từ cơ bản đến nâng cao, giáo trình luôn được cập nhật mới nhất và bám sát vào các đề thi chứng chỉ Quốc tế của Cambridge.

Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES - Luyện thi chứng chỉ

6. Corporate English

Chương trình Corporate English tại IES được thiết kế tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, từng phòng ban, bộ phận, ngành nghề doanh nghiệp đang vận hành. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tiếng Anh trong doanh nghiệp của từng đối tượng học.

Ưu điểm của khóa học:

· Học nhanh gọn – không kéo dài thời gian, áp dụng nhanh vào thực tiễn trong công việc.

· Địa điểm – thời gian học linh động do doanh nghiệp lựa chọn.

· Học với giáo viên bản ngữ được lựa chọn giảng viên phù hợp với yêu cầu.

· Đảm bảo mục tiêu đầu ra.

Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES - Tiếng Anh doanh nghiệp

7. English Communication


Tiếng Anh giao tiếp tại IES là khóa học giúp học viên có thể nắm bắt vững các thì căn bản của tiếng Anh từ ngữ pháp đến việc áp dụng vào giao tiếp hằng ngày.

Bổ sung từ vựng - cấu trúc với các chủ điểm giao tiếp hàng ngày, từ vựng lĩnh vực kinh doanh.

Bứt phá tiếng Anh - vui hè sôi động cùng IES - Tiếng Anh giao tiếp

Tùy thuộc vào từng đối tượng học, khóa tiếng Anh giao tiếp của IES với nội dung bài học kết hợp giữa tiếng Anh giao tiếp hằng ngày và tiếng Anh trong lĩnh vực kinh doanh cơ bản. Sử dụng kiến thức ngữ pháp của tiếng Anh áp dụng vào ngữ cảnh giao tiếp.

Đánh giá kết quả học tập của học viên theo thang bậc thứ hạng chuẩn nhằm đảm bảo kết quả đầu ra.

“Mùa hè cực đã – học tiếng Anh thả ga”

 

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất