Chứng chỉ Starters và chương trình học chuẩn quốc tế tại IES Education

Chứng chỉ Starters là gì? Chương trình học chuẩn quốc tế tại IES Education

Ngày: 27/03/2023 lúc 08:33AM

Chứng chỉ thi Starters là gì? Vì sao nên chọn chứng chỉ này để bắt đầu trong việc chinh phục tiếng anh cho trẻ? Vì chứng chỉ starters là chứng chỉ quan trọng khi bước vào hành trình chi phục tiếng Anh chuẩn quốc tế và cũng là những chứng chỉ quan trọng khi tham gia học tại trường. Dành cho các bé từ độ tuổi từ 6 tới 11 tuổi. Hãy cùng trung tâm  tham khảo sơ lược về phương pháp cũng như lộ trình học tại IES Education.

Chứng chỉ starters là gì? 

Là một loại hình chứng chỉ tiếng anh trong kỳ thi nằm trong hệ thống nổi tiếng của tiếng anh Cambridge. Và được soạn theo chương trình đặc biệt dành riêng cho bé có độ tuổi từ 5 - 10 tuổi. Khi tham gia kỳ thi này bé sẽ được trải nghiệm 4 kỹ năng căn bản về tiếng anh một cách toàn diện. Cuộc thi này tạo ra dành riêng bé để mang đến sự thích thú và ham học tiếng Anh của trẻ. Qua đó sẽ là một nền tảng vững chắc trong tương lai.

Chứng chỉ Starters mang lại lợi ích gì?

Khi bắt đầu việc trao dồi tiếng anh bằng lộ trình học cũng như thi chứng chi starters sẽ đem lại một số lợi ích cho bé vì Starters là một trong 3 chứng chỉ nằm trong hệ thống và lộ trình học của Cambridge được cả thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi. Không những vậy Starters mang đến những nội dung và chủ đề gần gũi trong cuộc sống, giúp sự mới mẻ trong việc học để trẻ mỗi ngày thấy được học tiếng anh vui thế nào. 

Hoạt động ngoại khóa và luyện tập kỹ năng thuyết trinh

Nắm vững từ vựng

Làm quen từ vựng là một đều không thể thiếu đối với bất kỳ một chương trình đào tạo tiếng anh kể cả người hơn hay trẻ nhỏ. Trong chương trình có tất cả 17 chủ đề gồm các chủ đề xoay quanh cuộc sống. Đối với các bé còn nhỏ tuổi, thì phụ huynh nên học cùng bé và học theo từng chủ đề hoặc sử dụng hình ảnh để bé có thể tiếp thu nhanh hơn trong việc học tiếng anh nhé.

Nắm vững ngữ pháp

Ngữ pháp trong tiếng anh học thuật cực kỳ quan trọng vì nó sẽ giúp các bé viết đúng một câu chữ tròn vành rõ nghĩa . Bên cạnh đó việc trong phần học này sẽ không qua chú trọng quá nhiều về ngữ pháp

chung-chi-starters

Bé đang làm thực hành và thuyết trình

Nắm được quy tắc của bài thi

Không những vững vàng kiến thức thì việc nắm rõ bé đang cần phải thi gì cũng là một điều quan trọng. Trong phần thi sẽ có 4 phần thi nhỏ dành cho bé tùy độ tuổi khác nhau để bé dần quen được và hiểu rõ yêu cầu của bài thi để hoàn thành những phần thi tốt nhất.
 
Trên đây IES Education đã phổ cập sơ lược về Chứng chỉ starters, mong quý phụ huynh sẽ nắm được các bé sẽ học những gì và lộ trình học như thế nào. Nếu phụ huynh còn thắc mắc hãy liên hệ cho IES, nếu quan tâm đến những khóa học thì tham khảo bên dưới đây nhé. 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất