Lợi Ích Của Chứng Chỉ Cambridge Với Trẻ Mà Bố Mẹ Cần Biết

Lợi Ích Của Chứng Chỉ Cambridge Với Trẻ

Ngày: 20/02/2023 lúc 17:01PM

Lợi Ích Của Chứng Chỉ Cambridge Với Trẻ

Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, chứng nhận bởi Cambridge và được công nhận trên toàn cầu. Với quy trình đánh giá năng lực qua 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đề thi tổng hợp đa dạng chủ đề xung quanh cuộc sống. Do đó, khi ôn tập và rèn luyện để tham gia kỳ thi Cambridge, trẻ có thể phát triển năng lực ngoại ngữ cùng nhiều kỹ năng khác. Bài viết này IES Education sẽ nói về lợi ích của chứng chỉ Cambridge mang lại: 
 

 
 

Đánh Giá 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và Ngữ Pháp

 
Chứng chỉ Cambridge được công nhận toàn cầu và được coi là một chuẩn mực quan trọng để đánh giá kỹ năng tiếng Anh của các bé. Cambrige cung cấp cho bé một chứng chỉ chứng minh rõ ràng về khả năng sử dụng tiếng Anh của mình cho mục đích học tập, làm việc và sinh hoạt hàng ngày.
 

 

Hổ trợ thi các chứng chỉ khác

Đối với những người đã đạt được chứng chỉ Cambrige đồng nghĩa với việc đã có kiến thức nền sẽ thật dễ dàng để luyện và thi các chứng chỉ khác khác như IELTS, TOEIC, TOEFL.

Bên cạnh đó, lợi ích chứng chỉ Cambrige còn giúp bạn nếu bạn có ý định đi du học hoặc làm việc trong môi trường quốc tế thì chứng chỉ tiếng Anh Cambridge sẽ hổ trợ cho bạn rất nhiều. Thêm nữa, việc sở hữu chứng chỉ này còn giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc hơn.

 

 

Cambrige có thời hạn vĩnh viễn

Chứng chỉ IELTS và TOEIC chỉ có thời hạn hai năm nhưng ngược lại khi được cấp chứng chỉ Cambrige thì hạn sử dụng của chứng chỉ này là vĩnh viễn.

 

 

Sử Dụng Phổ Biến Trong Giáo Dục, Công Việc Và Nhập Cư

Chứng chỉ Cambridge được công nhận toàn cầu và là một yêu cầu tiêu chuẩn trong nhiều công việc quốc tế. Khi có chứng chỉ Cambridge, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để tìm kiếm việc làm trong các công ty toàn cầu hoặc làm việc ở các quốc gia nói tiếng Anh.

Chứng chỉ Cambridge cung cấp cho bạn một cách thức để đánh giá và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình, giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp, đọc hiểu, viết và nghe hiểu. Nó cũng có thể giúp bạn đăng ký và theo học các chương trình học tập quốc tế.

Chứng chỉ Cambridge là yêu cầu tiêu chuẩn cho nhiều chương trình du học quốc tế. Nó có thể giúp bạn tăng cơ hội được chấp nhận vào các trường đại học hàng đầu và có trải nghiệm học tập tốt hơn.

Các chứng chỉ Cambridge cũng có thể giúp bạn đăng ký nhận được các học bổng học tập hoặc nghiên cứu quốc tế. Việc có chứng chỉ Cambridge có thể giúp bạn nổi bật trong đợt tuyển chọn và đạt được cơ hội học bổng.

Cambrige mang lại sự tự tin

Khi đạt được chứng chỉ Cambridge, các bé sẽ có niềm tin bản thân và cảm thấy tự hào về kỹ năng tiếng Anh của mình. Lợi ích của chứng chỉ Cambrige trong công việc có thể giúp bạn tự tin hơn trong các cuộc phỏng vấn, thuyết trình và trao đổi trong môi trường chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm:

  [ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Chủ Đề Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

[ Học từ vựng tiếng Anh ] - Chủ Đề Ngày Valentine 14/2

[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Các Phòng Ban, Chức Vụ Trong Công Ty

[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - CHỦ ĐỀ QUẦN ÁO

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          .
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất