Lớp học tiếng Anh online cho các bạn thiếu nhi 4-6 tuổi - IES Panda

Lớp học tiếng Anh online cho các bạn thiếu nhi 4-6 tuổi - IES Panda

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Nhiều bậc phụ huynh muốn đầu tư cho con học tiếng Anh nhưng không biết độ tuổi nào thích hợp nhất để con bắt đầu học tốt nhất, và đang mùa dịch thì phương pháp học tiếng Anh online có hiệu quả đối với các bạn nhỏ tuổi không? IES Education sẽ giải đáp những vấn đề trên để các bậc phụ huynh được hiểu rõ hơn nhé!

Lớp học tiếng Anh online cho các bạn thiếu nhi 4-6 tuổi - IES Panda
Lớp học tiếng Anh online cho các bạn thiếu nhi 4-6 tuổi - IES Panda

Học tiếng anh trực tuyến đa phương tiện cho các bạn thiếu nhi


Độ tuổi phù hợp để con nhỏ của chúng ta bắt đầu tiếp cận ngoại ngữ thứ 2 chính là khoảng từ 4-6 tuổi. Đây là độ tuổi mà các con có thể giao tiếp cơ bản được tiếng mẹ đẻ, đồng thời tiếp nhận được một loại ngôn ngữ khác mà không bị rối loạn. Mặt khác, bộ não được hình thành và khả năng tư duy của các bé cũng được đánh giá là tốt nhất. Ở độ tuổi này, trẻ có khả năng bắt chước rất nhanh, chính vì vậy trẻ có thể phát âm chuẩn và tìm ra quy tắc học cho bản thân tốt để đạt hiệu quả cao.


Chúng ta cùng xem bạn nhỏ của IES Education học tiếng anh online như thế nào nhé - IES Panda

Vậy phương pháp nào cho trẻ học đạt hiệu quả cao nhất? Có rất nhiều phương pháp học cho các em, nhưng vào mùa dịch đang có nhiều chuyển biến phức tạp và chưa được kiểm soát triệt để thì phương pháp học tiếng Anh online được đánh giá cao tại thời điểm này. Bởi nó không chỉ đảm bảo tiến độ, nâng cao kiến thức mà còn đảm bảo sức khỏe, an toàn cho các con. Phương pháp học này các bạn nhỏ của chúng ta có thể tương tác nhiều với giáo viên của mình, từ đó các em tự tin, chủ động hơn trong quá trình học và giao tiếp, thời gian học được linh động phù hợp với mỗi bạn.

Để kiến thức của các con không bị mai một trong thời gian tạm nghỉ ở nhà không đến trường, các bậc cha mẹ hãy tìm hiểu và đăng ký ngay khóa học tiếng Anh online, để các bạn nhỏ của chúng ta luôn được trau dồi và nâng cao kiến thức, đồng thời không bị bỏ lỡ thời điểm vàng phát triển tư duy và kiến thức của các em.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với IES Education ngay hôm nay thôi!

- Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

- Hotline: 0906.700.136 - 0901.343.116 - 0915.897.975


- Link đăng ký học : https://iesc.edu.vn/Widget/DangKyHoc


 
IES Education
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất