Bài tập luyện thi chứng chỉ Starters dễ hiểu nhất (PHẦN 1)

Bài tập luyện thi chứng chỉ Starters dễ hiểu nhất (PHẦN 1)

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:41PM

Các bạn đã lên kế hoạch luyện thi chứng chỉ Starters của Cambridge chưa? Các bạn đang gặp khó khăn về một vài kỹ năng đọc và viết của mình chưa được thành thạo? Các bạn thiếu tự tin vì mình còn nhỏ chưa đủ tuổi để ôn thi những chứng chỉ quan trọng trong tiếng Anh?

Đừng lo lắng, đến với IES Education, bạn sẽ được học tập và được các thầy cô giáo định hướng cho mình nên học nhưng gì là tốt nhất. Còn hôm nay, chúng ta cùng làm bài tập luyện thi Starters phần Read & Writing nhé!
Starters - IES Education

Bài tập được thiết kế với những hình ảnh sống động và gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhờ vậy mà các bạn nhỏ có thể học tập và liên tưởng dễ dàng hơn. Từ đó, nâng cao khả năng nhớ từ vựng, tăng thêm hứng thú trong học tập cũng như tăng thêm niềm yêu thích tiếng Anh của mình. Nào cùng IES Education bắt đầu làm bài và luyện thi Starters thôi nào!

Starters - IES Education

Starters - IES Education

Các bạn thấy bài tập này có dễ hiểu không nào? Các bạn nhỏ của chúng ta làm đúng được bao nhiêu câu và có gặp khó khăn ở đâu không? Nếu các bạn muốn được học thêm nhiều nữa, hãy đến tham gia khóa học luyện thi Starters cùng các bạn học viên của IES nhé. IES luôn tự hào là địa chỉ học tiếng Anh uy tín, chất lượng, có đội ngũ giáo viên Nước ngoài và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, luôn truyền cảm hứng và năng lượng học tập cho học sinh của mình.

Ngoài ra, các thầy cô cũng luôn quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần cho các em như tổ chức các buổi sinh nhật, hay bất ngờ tặng những món quà dễ thương xóa tan tất cả mệt nhọc của các em trong một ngày học tập vất vả.

Hãy nhanh tay đăng ký học hôm nay thôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn và món quà ý nghĩa từ IES Education nhé!

Tham khảo thêm 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất