Back to school: tưng bừng khai giảng - học phí 599k/tháng

Back to school: tưng bừng khai giảng - học phí 599k/tháng

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Hè qua tiếng trống rền vang
Hòa chung không khí rộn ràng cùng em


Một mùa tựu trường lại đến, cùng với đó là những lo toan bộn bề của các bậc cha mẹ hòa quyện niềm vui và háo hức của bao bạn trẻ lại được đến trường chào đón năm học mới.

Để hưởng ứng cùng niềm hân hoan đó, trung tâm IES EDUCATION triển khai chương trình back to school: tưng bừng khai giảng - học phí 599k/tháng cùng nhiều ưu đãi khuyến học. IES luôn mong muốn cùng các em đồng hành vững bước tương lai.

 
back to school tưng bừng khai giảng học phí chỉ còn 599k chỉ có tại IES EDUCATION
Back to school: tưng bừng khai giảng - học phí 599k/tháng

Nội dung chương trình ưu đãi tháng 9-2020


-Chỉ còn 599k/tháng.

-Nhận ngay bộ giáo trình của khóa học.

-Trao liền tay những món quà hấp dẫn khi đăng ký khóa học: Balo, bình nước, áo mưa,…

 
back to school tưng bừng khai giảng học phí chỉ còn 599k chỉ có tại IES EDUCATION
 (Thời gian áp dụng chương trình 5/9-25/9).

Chương trình ưu đãi áp dụng cho các khóa học


-IES Panda - Tiếng Anh thiếu nhi (4 - 6 tuổi)

-IES Primary - Tiếng Anh tiểu học (6.5 - 10 tuổi)

-IES Juniors - Tiếng Anh thiếu niên (10.5 - 15.5 tuổi)

-IES Academic English - Tiếng Anh học thuật (16 - 18 tuổi)

-IES e.LearningTiếng Anh trực tuyến đa tương tác

-Luyện thi IELTS

 
back to school tưng bừng khai giảng học phí chỉ còn 599k chỉ có tại IES EDUCATION
 

Điểm khác biệt của IES EDUCATION 

 

Giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm


Trong nhiều năm hình thành và phát triển, IES đã và đang là một đơn vị uy tín trong việc tuyển dụng, đào tạo, cung cấp giáo viên bản ngữ. Với vai trò kết nối và phối hợp gảng dạy tiếng Anh giữa các trường công lập, Quốc tế và Đại học cùng các giáo viên nước ngoài.

Giáo viên của IES là những cử nhân, thạc sĩ được tuyển chọn đến từ các quốc gia: Anh, Úc, Mỹ, … có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong luyện thi chứng chỉ đạt chuẩn Quốc tế.

 

Giáo trình Quốc tế cao cấp


Khi tham gia các khóa học tại IES, học viên sẽ được tiếp cận và học tập dựa theo hệ thống giáo trình hoàn toàn mới nhất do nhà xuất b��n Cengage Learning (Hoa Kì)Cambridge (UK) biên soạn 

Nội dung giáo trình gần gũi, thân quen và dễ hiểu. Các chủ đề đa dạng và phong phú được lấy từ những hình ảnh thực tiễn trong cuộc sống như: văn hóa, khoa học, địa lý, nhân văn của nhiều quốc gia trên thế giới. Từ đó các học sinh có thể mở rộng kiến thức, hội nhập để trở thành công dân toàn cầu.

Phương pháp đào tạo


Học viên được học tập và thực hành cùng giáo viên chuẩn Mỹ, kết hợp phương pháp Video - based độc quyền giúp phát triển toàn diện các kĩ năng nghe - nói. Đồng thời nâng cao hiểu biết và bổ sung kiến thức xã hội, các chủ đề về khoa học. Từ đó học viên hoàn thiện kỹ năng phân tích, tư duy phản biện, tạo tiền đề cho quá trình học và luyện thi IELTS về sau một cách hiệu quả hơn.
 
back to school tưng bừng khai giảng học phí chỉ còn 599k chỉ có tại IES EDUCATION
Điểm khác biệt của IES Education

Chất lượng học tập của các học viên luôn được đảm bảo


Là địa điểm đào tạo uy tín và chất lượng chương trình luyện thi các chứng chỉ Quốc tế Cambridge. IES luôn giúp đỡ và hỗ trợ học viên vừa theo kịp tiến độ học tập tại trường học, nắm bắt được kiến thức tiếng Anh then chốt của hệ thống giáo dục trong nước, vừa có thể nắm vững kiến thức tiếng Anh theo xu hướng quốc tế hóa mà trung tâm đang hướng tới. Kết thúc khóa học, nếu học viên không đạt yêu cầu sẽ được học lại miễn phí với điều kiện phải đáp ứng đúng các nội quy học tập.
 

Cơ sở vật chất hiện đại - tiện lợi


Để nâng cao hiểu quả học tập và tiếp thu của các học viên, IES đã đầu tư những trang thiết bị dạy học hiện đại: màn hình cảm ứng tương tác tích hợp với phần mềm giáo trình, phòng nghe nhìn, thư viện. Từ đó khơi nguồn cảm hứng và hình thành những tư duy logic cho học viên trong quá trình học tập.

Bên cạnh đó, IES luôn giữ vững khẩu hiệu AN TOÀN - HIỆU QUẢ. Phòng học được khử trùng thường xuyên, các học viên ra vào trung tâm sẽ được tiến hành đo thân nhiệt, sát khuẩn đúng với những tiêu chí và yêu cầu về công tác phòng chống dịch Covid - 19 của Sở GD&ĐT và Bộ Y Tế đề ra. Từ đó, học viên sẽ được học tập trong một môi trường sạch sẽ và an toàn hàng đầu, đạt được hiểu quả cao trong quá trình theo học tại trung tâm.

 

Khóa học đa dạng - lộ trình rõ ràng


Dựa trên khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của cộng đồng Châu Âu (CEFR) - Common European Framework of Reference for Languages, các học viên sẽ được trải nghiệm những khóa học đa dạng cùng với lộ trình học rõ ràng được thiết kế phù hợp với trình độ hiện tại của học viên.

Những điểm nổi trội xây dựng nên thương hiệu của IES


-IES luôn cung cấp nguồn giáo viên nước ngoài phong phú từ mầm non đến đại học. Với trình độ và chuyên môn cao cùng những kinh nghiệm lâu năm, các giáo viên bản ngữ luôn truyền cảm hứng và kiến thức chuyên sâu cho các học viên của mình.

- Kết hợp đào tạo vừa đảm bảo điểm số cho học sinh học tại trường vừa đảm bảo học sinh phát triển được 4 kĩ năng nghe nói đọc viết hướng tới các kì thi chứng chỉ Quốc Tế của Cambridge.

- Phát triển kỹ năng nghe, nói thông qua phương pháp học video - based độc quyền cùng các giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao.

 
back to school tưng bừng khai giảng học phí chỉ còn 599k chỉ có tại IES EDUCATION
 Những điểm nổi trội xây dựng nên thương hiệu của IES

- Lộ trình học tập được thiết kế rõ ràng, tạo nền tảng vững chắc giúp các học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Tiền đề vững chắc ngay giai đoạn đầu của khóa Juniors, giúp khóa học IELTS vể sau trở nên hiệu quả hơn.

-Tình hình học tập của học viên được quản lý thông qua hệ thống quản lý học tập và theo dõi kết quả học tập của các học viên thông qua Sổ liên lạc điện tử. Theo đó, các phụ huynh sẽ nhận được kết quả học tập cùng những nhận xét, đánh giá của giáo viên trực tiếp giảng dạy sau mỗi buổi học. Nhờ vậy, hàng ngày - hàng tháng các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng nắm bắt được ý thức, thái độ học tập cũng như sự tiến bộ của con mình trong thời gian học tập tại trung tâm IES Education.

Lớp luyện thi IELTS tại IES có gì nổi bật?


- Các học viên sẽ làm bài test đầu vào để biết được năng lực hiện tại như thế nào. Sau đó sẽ phân loại, sắp xếp lớp và xây dựng lộ trình rõ ràng phù hợp với mỗi người.

- Lộ trình rõ ràng theo từng cấp độ, đảm bảo các kỹ năng được nâng cao đồng đều.

- Được học tập trong môi trường 50/50 giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

- Giáo trình được nghiên cứu tổng hợp từ các nguồn tin cậy mang tính cập nhật như Hội đồng Anh, Hội đồng Úc – 2 đơn vị tổ chức kì thi IELTS.

 
back to school tưng bừng khai giảng học phí chỉ còn 599k chỉ có tại IES EDUCATION
Lớp luyện thi IELTS tại IES có gì nổi bật?

- Một lớp luyện thi IELTS chỉ từ 5 - 8 học viên. Từ đó giáo viên sẽ dễ dàng theo dõi khả năng tiếp thu và thay đổi phương pháp dạy giúp cho học viên đạt được kết quả tốt nhất.

- IES áp dụng phương pháp TBL ( Task – Based Language Learning – UK). Phương pháp này giúp cho học viên được thực hành những từ vựng cụ thể dựa trên các ngữ cảnh cho sẵn bằng các dạng câu hỏi, bài tập khác nhau của đề thi qua các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ. Như vậy giáo viên sẽ nhìn rõ năng lực và khả năng tiếp thu kiến thức của bạn học, đưa ra phương thức dạy phù hợp và hiệu quả nhất.

- Chúng tôi cho phép và khuyến khích các học viên sử dụng, xây dựng và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình để điều chỉnh lộ trình học tập phù hợp. Với mục đích cuối cùng là học viên đạt được những thành công ban đầu đề ra.

Bạn nhận được gì sau khi kết thúc khóa học tại IES EDUCATION?


- Đảm bảo điểm số môn tiếng Anh tại trường đạt kết quả cao.

-  Cam kết đạt các chứng chỉ Quốc tế Mover, Flyers, KET, PET, IELTS.

Hãy trở thành thành viên của ngôi nhà IES để có thể update kiến thức liên tục và thường xuyên: https://www.facebook.com/groups/iesenglish

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm và kỉ niệm đẹp của tuổi thơ, IES tổ chức sự kiện đêm hội trăng rằm đón tết trung thu. Trân trọng kính mời quý phụ huynh cùng các em học viên đến tham dự.

Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình bằng cách like và comment: TẠI ĐÂY

IES rất mong có sự tham gia của toàn thể phụ huynh cùng các em học sinh.

 
IES EDUCATION
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất