Tiếng Anh - Chìa khóa vạn năng cho tương lai

Tiếng Anh - Chìa khóa vạn năng cho tương lai

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:54PM

Tiếng Anh hiện đang là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là ngôn ngữ chính thức của khối E.U ( Liên minh Châu Âu)
 

 

Lợi ích của tiếng Anh trong thực tiễn

 

Tiếng Anh - điều kiện tiên quyết để đi du học


Tiếng Anh được xem là một ngôn ngữ đẹp, gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc trưng từ những quốc gia sử dụng nó.Đặc biệt với nhu cầu đi du học sang các nước phát triển, tiếng Anh hiển nhiên là chìa khóa vạn năng dành cho các bạn rồi!

Tiếng Anh là một trong những yêu cầu cơ bản không thể thiếu cho mục tiêu du học, định cư nước ngoài. Để được xét tuyển và đỗ vào các trường đại học ở các nước phát triển trên thế giới: Úc, Mỹ, Anh, Canada,.. thì điểm tiếng Anh chính là một yêu cầu tiên quyết. Tùy từng trường và ngành học sẽ có một mức yêu cầu khác nhau về điểm số và các loại chứng chỉ. Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ phổ biến nhất làm tiền đề xét duyệt ở các trường .

Ngoài ra, nếu điểm tiếng Anh IELTS của bạn chưa đạt, bạn có thể đăng ký một khóa học luyện thi IELTS tại IES Education, với những lộ trình rõ ràng theo cấp bậc. Giáo trình được nghiên cứu tổng hợp từ các nguồn tin cậy mang tính cập nhật như Hội đồng Anh, Hội đồng Úc – 2 đơn vị tổ chức kì thi IELTS.

 


 

Tiếng Anh giỏi giúp quá trình học tập dễ dàng hơn


Ngoài việc học tiếng Anh với mục đích đi du học để nâng cao kiến thức và trải nghiệm cho bản thân. Thì khả năng tiếng Anh của bạn càng giỏi, bạn dễ dàng nắm bắt thêm những kiến thức từ những chương trình đào tạo quốc tế, sách tài liệu nước ngoài.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tự tin hơn và dễ dàng hòa nhập hơn với môi trường làm việc nước ngoài. Có nhiều bạn bè, đồng nghiệp quốc tế. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và lĩnh hội được những văn hóa, kiến thức theo xu hướng quốc tế hóa mà xã hội đang hướng đến.

 

Tiếng Anh đem lại lợi thế và tự tin khi xin việc


Các nhà tuyển dụng sẽ luôn mong muốn lựa chọn cho công ty một ứng viên có khả năng tốt về tiếng Anh. Bạn thấy đấy, khi bạn học xong và ra trường, mong muốn lớn nhất là được làm việc ở một công ty tốt, có mức lương cao và môi trường ổn phù hợp để có thể phát triển hết năng lực của bản thân. Nhà tuyển dụng yêu cầu những gì ở bạn: một trong những điều quan trọng không thể thiếu đấy chính là trình độ tiếng Anh của bạn.
 

 


Học Tiếng Anh đã và đang trở thành ngôn ngữ chủ chốt trên toàn cầu. Giữa hàng trăm thứ tiếng trên thế giới, nhưng tiếng Anh đã được lựa chọn để làm phương tiện giao tiếp và trao đổi với tất cả mọi người trên thế giới, để thể giới cùng phát triển và hiểu nhau hơn.

Địa chỉ luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tại TP.HCM


IES Education là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín hàng và đảm bảo chất lượng tại TP.HCM.

IES đã áp dụng phương pháp TBL (Task – Based Language Learning – UK) trong quá trình dạy và luyện thi chứng chỉ IELTS, giúp cho học viên có thể định hình, nhạy bén, rút ngắn thời gian làm bài thi và tránh được các bẫy trong đề thi để không bị mất oan điểm.


- Học viên tham gia quá trình học đến đâu cam kết sẽ đạt kết quả đến đó.

- Được học và tiếp xúc với 50/50 giáo viên người bản ngữ, chuyên môn vững, có kinh nghiệm nhiều năm trong luyện thi IELTS.

- Lộ trình rõ ràng - cơ sở vật chất hiện đại giúp học viên được thoải mái học tập và tiếp thu kiến thức.


 


Theo nguồn Vnexpess
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất