VAI TRÒ CỦA TIẾNG ANH CHO THIẾU NHI QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

VAI TRÒ CỦA TIẾNG ANH CHO THIẾU NHI QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Vai trò của tiếng Anh cho thiếu nhi nắm giữ phần trọng tâm cho bước phát triển tương lai cho bé. Phụ huynh nên cho con em của mình học tiếng Anh càng sớm càng tốt bởi những lí do sau đây.

vai trò của tiếng anh cho thiếu nhi

VAI TRÒ CỦA TIẾNG ANH ĐỐI VỚI TRẺ EM


Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng và quan trọng trong thời kỳ hội nhập

Trong thời kỳ phát triển như hiện nay, tiếng Anh được coi như là một ngôn ngữ chung để mọi người có thể giao tiếp với nhau. Để có thể học hỏi cũng như là tìm kiếm những kiến thức mới từ những người nước ngoài thì cách tiếp cận duy nhất chính là hiểu được họ nói gì. Phụ huynh cho con mình tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm thì khả năng tiếp thu của bé sẽ tăng nhanh hơn.

Xây dựng tư duy mới

Việc được học, thực hành và giao tiếp song song hai ngôn ngữ sẽ giúp trí não của bé được vận động một cách tối đa, gia tăng sự linh hoạt, nhạy bén của hệ thần kinh. Nhờ sự rèn luyện này sẽ hình thành cho các con khả năng chọn lọc thông tin, phản xạ thực tế, tăng khả năng tiếp thu và xử lý được vô vàn lượng kiến thức mới trong tương lai.

Phát triển kỹ năng tiềm tàng của bản thân

Vai trò của tiếng Anh cho thiếu nhi không chỉ là để các em phát triển 4 kỹ năng cơ bản là: nghe - nói - đọc - viết, mà nó còn đồng thời phát triển các kỹ năng khác cần thiết trong cuộc sống như:

  • Tăng sự sáng tạo
  • Hình thành tư duy giải quyết vấn đề
  • Tạo nên sự tự giác và độc lập
  • Biết cách yêu quý bản thân

IES EDUCATION - nền tảng vững chắc, rút ngắn lộ trình, cam kết đầu ra


Trung tâm Anh ngữ IES EDUCATION tự hào không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh mà còn là nơi giúp bé phát triển việc học ngay cả khi chơi. Với 3 đặc điểm nổi bật: nền tảng vững chắc, rút ngắn lộ trình, cam kết đầu ra - IES xây dựng chương trình học theo tiêu chí nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cho các học viên nên việc luyện thi chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers sẽ không còn là nỗi khó khăn của các bé.

Việc động viên cũng như đầu tư cho con học tiếng anh ngay từ nhỏ, học song hành cùng với tiếng mẹ đẻ là một điều cần thiết phụ huynh nên làm. Cùng tìm hiểu thêm chương trình luyện thi chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers (IES PRIMARY)

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất