4+ LỢI ÍCH học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên BẢN NGỮ

4+ LỢI ÍCH học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên BẢN NGỮ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:54PM

Học tiếng Anh 1 kèm 1 ( hay còn gọi là eOne) là phương pháp học tiếng anh một thầy và một trò. Khác với phương pháp học truyền thống một thầy nhiều trò. Vì sao hiện nay, nhiều học viên lựa chọn chương trình học tiếng Anh 1 thầy 1 trò thay vì đến lớp học tiếng Anh với số lượng học sinh đông đảo? Bài viết này IES EDUCATION sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích đến từ việc học tiếng Anh eOne nhé!

 

1. Chương trình được thiết kế riêng dựa trên yêu cầu và trình độ của bản thân


Với các lớp học tiếng anh theo phương pháp truyền thống các học viên sẽ không được lựa chọn một chương trình học hoàn toàn phù hợp với bản thân mình. Mọi thứ luôn ở mức đồng điệu để phù hợp với toàn bộ học sinh.

Bởi số lượng học sinh trong lớp nhiều, chính vì thế giáo viên không thể chuyên môn hóa quá trình giảng dạy cho mỗi học viên theo mong muốn của họ được.

Nhưng với lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 thì học viên sẽ được chủ động hơn trong quá trình học tiếng Anh của mình. Nó thể hiện rõ ở việc bạn sẽ được tham gia cùng giáo viên xây dựng thời gian, chương trình học sao cho phù hợp với trình độ và mong muốn của cá nhân.
 



2. Trình độ tiếng Anh tiến bộ vượt bậc

Khi học tiếng anh với phương pháp này, giáo viên có thể dốc hết toàn bộ tâm huyết của mình để truyền đạt lại tất cả kiến thức cần học cho học sinh của mình. Không giống với hình thức học truyền thống mang tính chất đại trà, các giáo viên không thể chỉ chuyên tâm giảng dạy cho một học sinh, mà phải phân chia sự quan tâm đồng đều cho tất cả các bạn trong lớp.

Chính vì vậy, khi được học trong môi trường 1 thầy dày kèm 1 trò thì học viên sẽ được quan tâm tuyệt đối. Đặc biệt, giáo viên sẽ dễ nhận thấy lỗ hổng kiến thức để bồi đắp và thay đổi phương pháp dạy sao cho phù hợp với học sinh của mình. Chính vì thế, trình độ tiếng Anh của học viên sẽ được cải thiện rõ rệt và tiến bộ vượt bậc trong quá trình học.

3. Học tiếng Anh 1 kèm 1 - Tiết kiệm chi phí học
 

Nếu nhìn ngắn hạn chúng ta thấy khoản học phí cần phải bỏ ra mỗi tháng cho lớp học eOne không được đánh giá là “ tiết kiệm” học phí. Tuy nhiên, nếu chúng ta nghĩ tương lai xa hơn, thì sẽ thấy được sự tiết kiệm trong các khóa học bằng phương pháp 1 kèm 1 như thế này.

Mặt khác, các lớp học tiếng Anh truyền thống không cam kết đầu ra cho học viên, đồng thời các khóa học cũng bị kéo dài và chia ra làm nhiều khóa. Chính vì thế, nếu muốn tiết kiệm tiền đặc biệt là thời gian học thì hãy chọn phương pháp học tiếng Anh 1 kèm 1 là tối ưu nhất.

Xét về góc độ đem đến hiệu quả của quá trình học thì 1 thầy 1 trò sẽ tiến bộ nhanh hơn hẳn so với môi trường học truyền thống. Từ đó, thời gian học để đạt được mục tiêu ban đầu đề ra cũng được rút ngắn lại và tiết kiệm được một số tiền phải bỏ ra cho những khóa học khác.

 

4. Linh hoạt thời gian và địa điểm


Nếu bạn đăng kí tham gia các khóa học tiếng Anh tại trung tâm thì trước hết bạn phải có một thời gian cố định và phù hợp. Nhưng không phải ai cũng có thể sắp xếp được công việc, lịch học của mình phù hợp với lịch học ở các trung tâm. Đặc biệt là những người có công việc bận rộn và có ít thời gian trống.

Chính vì vậy, phương pháp học 1 kèm 1 được đề ra chính là giải pháp tối ưu nhất. Với lớp học nay bạn có thể điều chỉnh thời gian, địa điểm sao cho phù hợp giữa thầy và trò. Đồng thời, trong trường hợp bạn có việc đột xuất không thể tham gia lớp học thì có thể chủ động trao đổi với giáo viên để thay đổi lịch học mà không phải bỏ lỡ tiết học nào.

 

Học tiếng Anh 1 kèm 1 có thể linh hoạt thời gian và địa điểm để phù hợp với từng học viên

5. Vì sao nên lựa chọn IES EDUCATION


Tại IES EDUCATION, với chương trình học tiếng Anh 1 thầy 1 trò, bạn sẽ được học với 100% giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao của các nước trên thế giới: Anh, Úc, Mỹ,..

Chương trình học luôn được thiết kế riêng theo yêu cầu phù hợp với từng học viên. Bên cạnh đó, học viên có thể bảo lưu thời gian học tập của mình trong trường hợp có việc đột xuất không thể tham gia được các tiết tiếp theo: đi công tác, đi du lịch,…

Điểm nổi bật tại IES chính là học viên có thể đề nghị thay đổi giáo viên nếu thấy không phù hợp với bản thân, chúng tôi luôn hỗ trợ các học viên để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Thời gian học và địa điểm luôn linh hoạt tùy theo sự sắp xếp của các học viên. Giáo viên cũng có thể đến tận nhà để đào tạo nếu học viên có nhu cầu. Và thời gian học có thể học từ 6 giờ sáng đến 22 giờ. IES cam kết bạn sẽ tự tin giao tiếp, phản xạ nhanh với người nước ngoài chỉ sau 6 tháng học tại trung tâm chúng tôi.

Trên đây là 4 lợi ích học tiếng Anh 1 kèm 1 mang lại khi tham gia khóa học. Nếu bạn có hứng thú và phù hợp với phương pháp học này thì có thể đăng ký học tại IES nhé!

Tham khảo thêm:

5+ cặp từ phát âm tiếng Anh dễ nhầm lẫn nhất

3 vấn đề thường mắc phải trong quá trình học tiếng Anh của người Việt

Thay đổi yêu cầu về ngoại ngữ đối với việc du học Canada theo diện SDS

Thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu

 

 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất